Kẻ sát nhân máu lạnh mang tên "cô giáo" (Kỳ 1)

Thứ ba - 10/11/2020 22:52
(TVLMP) Trong gara tại nhà riêng, thai phụ bị bắn bốn phát đạn và bị đâm nhiều nhát. Cả cô và đứa con trong bụng đều tử vong.
Nạn nhân Avis Banks.
Nạn nhân Avis Banks.

Kỳ 1. Buổi tối đẫm máu

Khi Carla Hughes bị bắt giữ vì có liên quan tới cái chết của một thai phụ, nhiều người quen biết cô đã vô cùng bàng hoàng. Người phụ nữ này từng lấy bằng thạc sĩ, từng đạt ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp của thành phố. Cô là một giáo viên, không có tính cách hung hăng bạo lực, cũng chưa có tiền án tiền sự. Nhưng rồi chỉ vì một chữ “tình”, cô đã biến thành kẻ sát nhân máu lạnh.


Cái chết bất ngờ
 

20h30 ngày 30/11/2006, trên đường lái xe về nhà, Keyon Pittman (31 tuổi) nhiều lần gọi điện cho vợ sắp cưới là Avis Banks (27 tuổi) nhưng không thấy cô nhấc máy. Keyon bắt đầu cảm thấy lo lắng bởi Avis đang ở trong những tháng cuối của thai kỳ. Họ đã đính hôn và đang chờ đón đứa con trai đầu lòng.

 

Về tới nhà tại thành phố Jackson (bang Mississippi, Mỹ), Keyon nhanh chóng đưa xe vào trong gara. Và tại đây, anh đã nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng. Avis nằm trên sàn nhà, trong vũng máu lớn cạnh xe của cô

Keyon vội chạy tới liên tục gọi tên Avis nhưng cô ấy không đáp lại. Keyon sau đó chạy sang nhà hàng xóm nhờ gọi cấp cứu. Khi cảnh sát có mặt vào lúc 20h46, Keyon đang ở trong gara ôm cơ thể Avis. Các nhân viên y tế lúc này cũng cho biết nạn nhân bị trúng nhiều phát đạn và dao đâm. Cô và đứa con trong bụng đều đã không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó đã làm rõ hơn nguyên nhân cái chết của Avis. Avis bị bắn bốn phát và bị đâm nhiều nhát. Ba trong số bốn vết thương do súng bắn đều trúng chỗ hiểm và có khả năng gây tử vong. Tất cả các viên đạn đều được bắn từ khẩu súng ngắn.

Số vết dao đâm khá nhiều khiến các điều tra viên đưa ra nhận định hung thủ dường như có thù oán gì đó với nạn nhân.
 

Hiện trường bị dàn dựng
 

Khám xét ngôi nhà của nạn nhân cũng là hiện trường vụ án, cảnh sát xác định được hung thủ đã phá cửa sau vào nhà. Có hai dấu giày ở mặt ngoài của cửa kính cho thấy ban đầu hung thủ định đạp vỡ kính nhưng không thành công nên chuyển sang đạp vào phần ổ khóa để phá cửa. Giữa phần cửa kính in hằn dấu giày cỡ số 8 của nam giới.

Có vết máu dọc theo bức tường và tấm công tắc đèn. Cánh cửa giữa ngôi nhà và gara đã mở.  Một lỗ đạn xuất hiện ở góc dưới bên trái của cửa gara nhưng không tìm thấy vỏ đạn. Căn nhà có dấu vết bị lục lọi, nhưng không bị mất đồ có giá trị.

Kết hợp với tình tiết đồ đạc còn nguyên, cảnh sát nhận định hiện trường bị dàn dựng cho giống vụ cướp để che đậy động cơ gây án. Hung thủ phục kích trong nhà, chờ Avis vừa xuống xe trong gara thì ra tay.

Avis là cô giáo mầm non. Cuộc điều tra của cảnh sát không tìm thấy chứng cứ cho thấy cô dừng lại dọc đường. Vì vậy, nạn nhân đã về nhà trong khoảng thời gian từ 17h50 chiều đến 18h ngày hôm đó và vụ án mạng xảy ra ngay khi nạn nhân vừa về nhà.                               

cô

                                             Carla Hughes (phải) từng có một tương lai rộng mở.                  


Trong lúc làm việc với cảnh sát, thái độ của Keyon đã khiến các điều tra viên cảm thấy đáng ngờ. Người đàn ông này khá vô cảm dù vợ chưa cưới cùng đứa con trong bụng vừa chết. Quần áo anh ta dính máu của nạn nhân, tay cũng bám muội súng, dạng vật chất bắn ra sau khi súng nổ. Keyon còn đi giày cỡ 8,5, gần với dấu giày in hằn trên cửa sau.

Ngoài ra, theo hàng xóm, Keyon hàng ngày đều đỗ xe bên ngoài rồi vào nhà qua cửa chính, nhưng tối hôm đó anh ta lại vào qua gara.

Một loạt hành vi đáng ngờ khiến Keyon trở thành người bị tình nghi đầu tiên...

                                                                                                                       (Kỳ 2. Người đàn ông trăng hoa...)

Nguồn: http://danviet.vn/toi-ac-cua-co-giao-si-tinh-trong-con-ghen-nguoc-buoi-toi-dam-mau-5020202583592...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây