HLV Hữu Thắng từ chối lên tiếng sau tin đồn tố VFF dối trá

Thứ hai - 18/09/2017 03:06
(Phapluat News) - Trao đổi với Thể thao & Văn hóa, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng từ chối trả lời về những lùm xùm mà ông cho rằng, VFF những phát ngôn không đúng sự thật.
"Tôi không muốn bị kéo vào vụ lùm xùm với VFF hay báo chí. Giờ tôi chỉ muốn nghỉ ngơi với gia đình thôi, không trả lời báo nào cả. Hôm qua có báo gọi tôi cũng nói như vậy và hiện chưa đọc họ đăng nội dung gì. Xin phép cho tôi nghỉ ngơi vài hôm, tránh xa các lùm xùm, có gì tôi sẽ trao đổi sau", HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nói như vậy với Thể thao & Văn hóa.
 
Chú thích ảnh
Cánh cổng nhà HLV Hữu Thắng tại Vinh sáng 18/9 đóng kín, chỉ có người giúp việc ở nhà.Ảnh: Đại Nghĩa

Trước đó, trong cuộc trả lời báo Người lao độngHLV Hữu Thắng đã lên tiếng chỉ trích nhắm vào VFF khi ông tỏ ra không hài lòng với những phát biểu của lãnh đạo VFF ở trao đổi báo chí sau cuộc họp mổ xẻ thất bại của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29. HLV Hữu Thắng cho biết:
“Tôi hoàn toàn không biết có cuộc họp báo sau đó, nếu được thông báo thì tôi đã tham dự vì tôi không phải là người trốn tránh trách nhiệm. Họ đã có những phát ngôn không đúng sự thật khi tôi không có mặt. Như vậy là họ đã sắp xếp trước hết rồi”.
Chú thích ảnh
U22 Việt Nam bị loại ngay tại vòng bảng SEA Games 29

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng khẳng định trên báo Người lao động, ông không nhận được sự trợ giúp, góp ý từ Tổng Thư ký VFF kiêm trưởng đoàn U22 Việt Nam Lê Hoài Anh và ban chuyên môn của VFF.
“Trong suốt thời gian thi đấu ở SEA Games 29 chỉ có một lần tôi làm việc chuyên môn với Tổng thư ký VFF và cũng là Trưởng đoàn Lê Hoài Anh với ông J. Gede – Giám đốc kỹ thuật VFF trước trận Việt Nam gặp Thái Lan.
Tuy nhiên, nội dung cuộc họp là nghe ông Gede phân tích điểm mạnh và điểm yếu của hai đội Malaysia, Myanmar, hai 2 đối thủ chúng ta có thể gặp ở bán kết. Sau đó ông Gede quay trở lại Việt Nam vì bận việc với đội U18. Hơn nữa nhiệm vụ của ông Gede tại SEA Games là được phân công theo dõi các đội bóng có khả năng gặp U22 Việt Nam ở bán kết.

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây