Kẻ sát nhân máu lạnh mang tên "cô giáo" (Kỳ 3)

Thứ năm - 19/11/2020 23:12
(TVLMP) - Thông tin nữ giáo viên bị bắt khiến người thân cũng như nhiều người quen biết cô không khỏi ngạc nhiên, thậm chí có người còn cho rằng cảnh sát đã nhầm người.
 Đế giày của Carla Hughes (trái) và dấu giày trên cửa kính.
 Đế giày của Carla Hughes (trái) và dấu giày trên cửa kính.

Kỳ 3. Những cuộc gọi đáng ngờ

 

Khi Carla Hughes bị bắt giữ vì có liên quan tới cái chết của một thai phụ, nhiều người quen biết cô đã vô cùng bàng hoàng. Người phụ nữ này từng lấy bằng thạc sĩ, từng đạt ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp của thành phố. Cô là một giáo viên, không có tính cách hung hăng bạo lực, cũng chưa có tiền án tiền sự. Nhưng rồi chỉ vì một chữ “tình”, cô đã biến thành kẻ sát nhân máu lạnh.


Lời khai của người anh họ

Tới lần phỏng vấn thứ hai với cảnh sát, Carla Hughes thừa nhận đã quan hệ thân mật với Keyon Pittman nhưng không liên quan đến cái chết của Avis Banks. Carla nói, vụ án mạng xảy ra khi đang đi tập thể dục quanh công viên, nhưng cảnh sát không tìm được nhân chứng xác nhận.

Ngoài ra, dữ liệu cuộc gọi của Carla cũng rất đáng ngờ. Theo thông tin từ nhà mạng, điện thoại của Carla từng phát đi hai cuộc gọi cho Keyon trong khoảng thời gian vụ án xảy ra. Lần thứ nhất, Carla thực hiện cuộc gọi lúc 17h37 và lần thứ hai là lúc 18h04. Cả hai lần, chiếc điện thoại đều ở trong khu vực gần hiện trường. Cuộc gọi thứ ba vào lúc 18h07 được ghi nhận được thực hiện ở địa điểm xa hiện trường hơn hai cuộc trước.

Carla lập tức trở thành nghi phạm số một khi không có bằng chứng nào có thể giải thích sự xuất hiện của cô ta tại khu vực gần nhà Keyon vào đúng thời điểm xảy ra án mạng.

Dù nghi ngờ nhưng cảnh sát vẫn không hề dễ dàng trong việc điều tra tìm kiếm manh mối. 6 ngày trôi qua kể từ sau cái chết của Avis, cơ quan chức năng bất ngờ nhận được một thông tin quan trọng do người anh họ của Carla tiết lộ.

Người này cho biết Carla từng hỏi mượn súng để phòng thân với lý do gần đây nhà của cô thường bị trộm viếng thăm. Ba ngày trước vụ án, người anh họ đưa cho Carla khẩu súng ngắn nạp sẵn 5 viên đạn cùng con dao săn. Khẩu súng được trả lại vào ba ngày sau vụ án nhưng không còn đạn trong ổ. Khi người anh hỏi, Carla giải thích rằng do mình thử tập bắn. Và mặc dù Carla cũng không trả lại con dao nhưng người anh họ không hề thắc mắc cho đến khi biết được vụ sát hại thai phụ Avis.


Bằng chứng quan trọng

Các chuyên gia pháp y lập tức bắn thử khẩu súng của người anh họ và đem đối chiếu với đầu đạn thu được từ thi thể. Kết quả cho thấy bề mặt hai viên đạn có nhiều vết rãnh trùng khớp, chứng tỏ khẩu súng này chính là hung khí. Tuy nhiên, đây chưa phải là chứng cứ cho thấy Carla đã nổ súng. Điều tra viên cần tìm được chứng cứ chứng minh Carla đã có mặt tại hiện trường.

Điều tra viên lúc này mới nhận ra rằng dấu giày in hằn trên cửa kính tại nhà của Avis có thể là cỡ số 8,5 của nam, nhưng cũng có thể là cỡ giày số 10 của nữ. Họ lập tức xin lệnh khám nhà Carla. Tại đây, cảnh sát phát hiện rất nhiều đôi giày trong phòng thay đồ tại nhà Carla. Và không nằm ngoài suy đoán, có đôi giày cỡ 10 màu đen với họa tiết đế tương tự vết in hằn trên cửa kính nhà nạn nhân.

Dưới kính hiển vi, chuyên gia phát hiện một số vết ố nhỏ li ti trên thành giày. Kết quả giám định xác nhận đây chính là máu của nạn nhân. Cho rằng đã có đủ chứng cứ, ngày 6/12/2006, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Carla về hành vi giết người.

Thông tin Carla bị bắt khiến người thân cũng như nhiều người quen biết cô không khỏi ngạc nhiên, thậm chí có người cho rằng cảnh sát đã nhầm người. Carla là một giáo viên và từng lấy bằng thạc sĩ, từng giành giải cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp của thành phố. Từ trước tới nay, cô không có tính cách hung hăng bạo lực, cũng chưa có tiền án tiền sự. Không ai hiểu cô có động cơ gì để trở thành kẻ giết người máu lạnh.

                                                                                                                                                               (Còn nữa)

Tác giả bài viết: guồn: http://danviet.vn/toi-ac-cua-co-giao-si-tinh-trong-con-ghen-nguoc-nhung-cuoc-goi-dang-ngo-502020...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây