U22 Việt Nam - U22 Campuchia: Diện mạo mới của Chiến binh sao vàng ?

Thứ sáu - 06/12/2019 21:03
Sau khi vượt qua vòng bảng, U22 Việt Nam của thầy Park sẽ trình làng diện mạo mới, để giành chiến thắng áp đảo trước Campuchia, "ẵm" vé vào chung kết?
U22 Việt Nam - U22 Campuchia: Diện mạo mới của Chiến binh sao vàng ?

Trong buổi họp báo trước trận bán kết, HLV Felix Dalmas cười rất nhiều và luôn cho rằng U22 Việt Nam là đội cửa trên. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1988 người Argentina luôn ẩn chứa một lời thách thức tới thầy trò HLV Park Hang Seo, rằng U22 Campuchia "chẳng có gì để mất", và sẽ chiến đấu với hơn 100% khả năng của mình.

Đúng là HLV Dalmas cùng các học trò "chẳng có gì để mất", bởi sau khi giành tấm vé vào bán kết SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử, U22 Campuchia thực sự trong trạng thái hoàn toàn thoải mái cùng sự hưng phấn cao độ.

Theo đó, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng không quên chơi bài tâm lý ngược lại với người đồng nghiệp Park Hang Seo khi cho rằng U22 Việt Nam mới là đội gặp nhiều áp lực với mục tiêu tham dự SEA Games là giành tấm HCV.

nhan dinh u22 viet nam vs u22 campuchia ban ket bong da nam sea games 30 hinh 1
HLV Felix Dalmas khẳng định U22 Campuchia sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất và "không có gì để mất".

Công bằng mà nói, HLV Felix Dalmas nói không sai. U22 Việt Nam sau khi trải qua vòng bảng với nhiều đối thủ khó chịu như Thái Lan, Indonesia hay Singapore... mà còn phải thi đấu nhiều hơn U22 Campuchia 1 trận, lại chỉ được nghỉ đúng 1 ngày trước khi bước vào vòng bán kết, có lẽ tình hình hiện tại chỉ có thể gói gọn trong phát biểu của thầy Park rằng "thể lực suy kiệt, giờ là lúc chiến đấu bằng tinh thần".

Tuy nhiên, sau khi kết thúc vòng bảng, bước vào vòng loại trực tiếp, nhiều khả năng thầy Park sẽ để những "Chiến binh sao vàng" trình làng diện mạo mới, khi gánh nặng toan tính đã được giảm đi đáng kể, bởi chỉ còn cách trận cuối cùng và tấm HCV SEA Games lịch sử 2 trận đấu nữa.

Đây là lý do mà chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra hết sức tự tin khi chia sẻ đã chuẩn bị hết các phương án cho U22 Việt Nam trước Campuchia, trong đó có cả tình huống đối phương đá "không còn gì để mất" cùng tâm lý thoải mái do ở "cửa dưới", lại có lợi thế quen với mặt sân cỏ nhân tạo. 

Theo chia sẻ từ bác sĩ U22 Việt Nam, Quang Hải chắc chắn chia tay SEA Games 30 với chấn thương rách cơ đùi và thầy Park cùng các cộng sự chắc hẳn đã có phương án thay thế nên đã không ngần ngại công bố tình hình chấn thương của Quang Hải. 

Về cơ bản, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng không thay đổi nhiều về nhân sự so với trận hòa Thái Lan 2-2 ở vòng bảng. Theo đó, thủ môn Văn Toản dù mắc lỗi nhưng vẫn được tin tưởng bắt chính.

nhan dinh u22 viet nam vs u22 campuchia ban ket bong da nam sea games 30 hinh 2
Tiến Linh sẽ tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng tại SEA Games 30? 

Ở hàng hậu vệ, thầy Park bố trí bộ 3 trung vệ Tấn Sinh, Thành Chung và Văn Hậu, hai cầu thủ chạy cánh là Trọng Hoàng, Thanh Thịnh. Ở hàng tiền vệ có Hùng Dũng, Hoàng Đức và sự trở lại của Trọng Hùng, cầu thủ dính chấn thương ngay sau trận ra quân tại SEA Games 30. Hai tiền đạo của U22 Việt Nam là Đức Chinh và Tiến Linh.

Trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 7/12 trên sân Rizal Memorial, còn trận bán kết còn lại giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar diễn ra trước đó, lúc 15h (theo giờ Việt Nam)./.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam: 

Văn Toản, Trọng Hoàng, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Trọng Hùng, Hoàng Đức, Việt Hưng, Hùng Dũng, Đức Chinh, Tiến Linh.

 

 

Nguồn tin: Ngọc Duy/VOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây