Ông Park: ‘Cầu thủ chúng tôi không bao giờ chịu đầu hàng!’

Chủ nhật - 01/12/2019 19:53
Phát biểu đáng chú ý nhất của HLV Park Hang-seo sau trận ngược dòng thắng U-22 Indonesia là:
Ông Park: ‘Cầu thủ chúng tôi không bao giờ chịu đầu hàng!’
Ông Park: ‘Cầu thủ chúng tôi không bao giờ chịu đầu hàng!’

“Hôm nay chúng ta đã cho thấy tinh thần Việt Nam. Chúng ta phải nhận bàn thua trong hiệp một nhưng cầu thủ chúng tôi không bao giờ chịu đầu hàng. Họ đã chiến đấu và chiến thắng hôm nay là chiến thắng của tinh thần Việt Nam”.

HLV Park Hang-seo rất tế nhị khi tránh việc bình luận về sai lầm của học trò mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Với tôi, mọi chuyện xảy ra trên sân dù có thế nào đi nữa thì HLV nên là người chịu trách nhiệm cao nhất và cuối cùng. Vì vậy nên tôi không muốn nói về lỗi của cá nhân ở đây, quan trọng là các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng”.

Nói về việc tung Hà Đức Chinh vào sân để thi đấu với hai tiền đạo, HLV Park Hang-seo nói: “Indonesia rất mạnh mẽ, họ thi đấu đầy sức mạnh nên tôi cần gia tăng sức mạnh cơ bắp và chơi quyết tâm. Việc tung Hà Đức Chinh vào không chỉ là tăng thêm tiền đạo mà chúng tôi muốn tăng thêm sức mạnh khi đối đầu với các cầu thủ Indonesia”.

Ngược lại, phía bên kia, HLV Sjafri của Indonesia khẳng định Việt Nam là một đội bóng mạnh và Indonesia thi đấu với sự tôn trọng đối thủ. Tuy nhiên, sang hiệp hai thì bàn gỡ hòa của Thành Chung chính là nút thắt khiến tình thế thay đổi.

HLV này cũng thừa nhận tình hình bảng B chưa có ai chắc chắn cả và ai cũng có thể bị loại, song các cầu thủ của ông sẽ tiếp tục chiến đấu để đoạt vé vào bán kết.


 

Tác giả bài viết: Đ.TR

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây