Nhân viên đuổi người đi đường trú mưa: Dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay KS Grand Plaza

Thứ năm - 29/08/2019 21:12
Tối 29/8, mạng xã hội (MXH) lan truyền clip gần 4 phút ghi lại cảnh một nhân viên làm việc tại tòa nhà được cho là Grand Plaza - số 117 Trần Duy Hưng (Hà Nội), đã đuổi hai mẹ con người đi đường, không cho đứng trú mưa trong lúc ngoài trời đang mưa, giông lốc rất lớn.
Nhân viên đuổi người đi đường trú mưa: Dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay KS Grand Plaza

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, khi một người phụ nữ cùng một cháu nhỏ tấp xe máy vào mép sảnh khách sạn và đứng trú ở mái hiên hành lang khi trời mưa xối xả, gió thổi thốc lên chỉ chực bay người…

Ngay lập tức, một người đàn ông mặc đồng phục màu đen, đeo thẻ tên – được cho là nhân viên quản lý của tòa nhà Grand Plaza - đã đi thẳng tới khu vực hai mẹ con cháu bé học sinh nọ đang đứng trú mưa, rồi liên tục chỉ tay và yêu cầu họ không được đứng trú mưa ở đó.

Trước thái độ có phần gay gắt của người đàn ông mặc đồng phục màu đen, dù trời vẫn đang mưa gió rất to nhưng hai mẹ con cháu nhỏ vẫn bất đắc dĩ phải lên xe và di chuyển ra khỏi khu vực tòa nhà Grand Plaza.

Tiếp đó, nam nhân viên quản lý nọ tiếp tục đi tới khu vực gần đó để “đuổi” một người đi xe máy khác cũng đang đứng trú mưa tại đây.

Cư dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay khách sạn nơi có nam nhân viên có hành vi đuổi người đi đường trú mưa chiều qua 29/8.

Ngay sau khi clip được tung lên mạng, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc trước cách ứng xử của nam nhân viên này. Nhiều người cho rằng, đó là sự “nguyên tắc đến mức độ nhẫn tâm”, “mất nhân tính”, “bình thường thì đuổi là đúng, nhưng lúc mưa to gió lớn mà đuổi đi là thiếu tình người”…

Không dừng lại ở đó, nhiều người còn chụp ảnh so sánh với những khách sạn khác như Deawoo hay trung tâm thương mại AEON đều sẵn sàng cho người dân đứng tránh trú bão. Sau đó, họ kêu gọi mọi người “tẩy chay” khách sạn này bằng cách chấm hạ sao khách sạn trên các trang dịch vụ trực tuyến.

Nhưng ở chiều ngược lại, cũng có người phản đối việc “tẩy chay khách sạn”, nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông với nhân viên khi cho rằng “ hành động ấy như trả thù vặt. Tâm lý đám đông”. Bởi “để đạt được rate cao người ta cố gắng nỗ lực rất nhiều từ trước tới nay. Mỗi khách hàng ở đây vote sao cho khách sạn là cả quá trình phục vụ chu đáo.

"Đây chỉ vì một hành động có thể đúng với người này sai với người nọ mà cả cộng đồng vào "dìm chết" doanh nghiệp của nhà người ta, e có phần hồ đồ. Thà bạn không sử dụng dịch vụ ở đây nữa, còn hơn đi "dìm chết" người ta rồi cười khà khà với nhau thì không nên”, một người dùng MXH chia sẻ.


Tác giả bài viết: N. Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây