Bài phát biểu hay, ngắn gọn nhất ngày 20/11 của phụ huynh

Thứ bảy - 17/11/2018 02:34
Dân tộc Việt Nam là một dân tộc hiếu học. Vì vậy, từ xa xưa người thầy vẫn luôn được cả xã hội tôn kính, yêu mến: "Nhất tự vi sư - Bán tự vi sư" (Dịch Một chữ cũng là thầy - Nửa chữ cũng là thầy".
Bài phát biểu hay, ngắn gọn nhất ngày 20/11 của phụ huynh

                          

Bài phát biểu chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam của phụ huynh là phần không thể thiếu trong buổi lễ Mít tinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đó là những lời chúc, lời cảm ơn của phụ huynh đến các thầy cô đã  và đang ngày đêm âm thầm mang tri thức đến với học sinh.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11trở thành ngày hội của toàn dân, là ngày để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng tri ân, sự yêu mến của mình với các thầy cô giáo.

Vào ngày 20.11, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được các nhà trường tổ chức, đặc biệt tâm điểm là buổi lễ Mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáoViệt Nam. Bài phát biểu của phụ huynh chúc mừng thầy cô giáo là phần không thể thiếu trong buổi lễ Mít tinh. 

           
Dưới đây là mẫu bài phát biểu ngày 20.11 của phụ huynh để bạn đọc tham khảo.

Kính thưa quý thầy cô giáo!

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý vị phụ huynh!

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt toàn thể quý vị phụ huynh của các cháu học sinh đang học tập tại nhà trường, gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các quý vị đại biểu, toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ và toàn thể các em học sinh trường …………………… (tên trường).

 bai phat bieu hay, ngan gon nhat ngay 20/11 cua phu huynh hinh anh 1

Bài phát biểu chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam của phụ huynh là phần không thể thiếu trong buổi lễ Mít tinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Kính thưa các quý vị đại biểu và các thầy cô giáo!

Tôi rất mừng vui, tự hào khi thấy con em chúng tôi ngày càng lớn khôn. Trong năm qua cháu theo học tại trường, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học trò của mình. Đó không chỉ là học kiến thức mà còn học phương pháp tư duy và kỹ năng sống. Cách ứng xử của con với cha mẹ, ông bà, với hàng xóm đã khác xưa, đã ngoan hơn nhiều.

Con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới cha mẹ hay anh chị, biết chăm lo đến cửa nhà, tất cả đều là những điều mà từ trước tới giờ chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách chính là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy, các cô.

Hôm nay trong buổi lễ Mít tinh ngày Nhà giáo Việt Nam này, tận trái tim mình cho phép tôi được thay mặt những người làm cha làm mẹ gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô - những người cha mẹ thứ 2 của các con. Cảm ơn các thầy cô đã không quản nắng mưa, vượt mọi gian khổ, cùng nhau chia sẻ khó khăn, đồng cảm, đồng lòng để dạy bảo con cháu chúng tôi trong suốt những năm tháng qua.

Các cháu học sinh yêu quý!

Chắc hẳn, trong lễ kỷ niệm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam dưới mái trường ……………. này các con đều có rất nhiều điều muốn nói với các thầy cô của mình đúng không? Hãy ghi vào lòng mình những cảm xúc của ngày hôm nay, hãy thấu hiểu công ơn dạy dỗ của thầy cô và cố gắng học tập, rèn luyện hơn nữa để không phụ lòng các thầy cô các con nhé.

Một lần nữa cho phép tôi bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân tới quý thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường. Kính chúc quý thầy cô và nhân viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình! Chúc nhà trường ngày càng phát triển và đào tạo được nhiều thế hệ học trò trưởng thành!

Chúc các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh, các cháu học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc buổi lễ thành công tốt đẹp! Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Viêt: http://danviet.vn/ban-doc/bai-phat-bieu-hay-ngan-gon-nhat-ngay-20-11-cua-phu-huynh-930234.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây