Ngày 21-5, trao đổi với Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai, một chuyên viên cho biết hiện Tổng Cục Đường bộ Việt Nam, Tổng công ty 36 (Bộ Quốc phòng) và tỉnh Gia Lai đang chờ ý kiến của Bộ Giao thông vận tải phản hồi về việc nên tiếp tục giao đoạn đường bị hư hỏng này cho Công ty BOT 36.71 hay nhận về lại cho Tổng Cục đường bộ Việt Nam quản lý.
Trước đó, Công ty BOT 36.71 đã có văn bản trả lại đoạn đường này cho Cục quản lý đường bộ III (thuộc Tổng Cục đường bộ Việt Nam). Cục quản lý đường bộ III yêu cầu Công ty BOT 36.71 phải trả lại đúng nguyên trạng ban đầu như lúc nhận bàn giao.
“Do vậy, đến thời điểm này, tỉnh Gia Lai vẫn đang chờ ý kiến của Bộ Giao thông vận tải về việc đồng ý cho Công ty BOT 36.71 tiếp tục cải tạo, nâng cấp tuyến quốc lộ hư hỏng hay không. Trong trường hợp Bộ Giao thông vận tải giao lại cho Tổng Cục đường bộ Việt Nam quản lý thì việc bảo trì, bảo dưỡng như thế nào, chúng tôi vẫn chưa biết cụ thể” - chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai nói.
Được biết, Công ty BOT 36.71 hiện đang gặp vướng mắc khi không thỏa thuận được lãi suất vay với các ngân hàng để vay vốn thi công.
Tác giả bài viết: Bảo Trung
Nguồn tin: TTO
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Nên chuyển chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai về xã
“Bộ tứ trụ cột” - cơ hội để các Viện nghiên cứu khoa học pháp lý đổi mới và nâng cao vai trò trong tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa
Quyền được thừa kế theo pháp luật của mẹ con bà Thu đối với di sản để lại (!?)
Thực hiện nghĩa vụ tài sản do người chết để lại Thực tiễn và kiến nghị hoàn thiện
Quy định của pháp luật về người cao tuổi được miễn nộp tạm ứng án phí, án phí trong vụ án dân sự
Mức án phí phải nộp trong tranh chấp thừa kế (?)
Vụ việc Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân đưa tin sai sự thật dưới góc nhìn pháp lý
Từ năm 2026: Công trình cấp 4, nhà ở riêng lẻ dưới 7 tầng xây dựng tại khu vực nông thôn... không cần xin giấy phép
Đất lấn chiếm, vi phạm vẫn được xem xét cấp sổ đỏ
Người dân được ghi nợ tiền sử dụng đất đến khi chuyển nhượng, tặng cho