Michelle Obama sẽ đánh bại Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020?

Thứ sáu - 03/01/2020 02:05
Giáo sư Mỹ từng đoán đúng việc Tổng thống Trump thắng cử năm 2016 vừa đưa ra dự đoán rằng, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama có thể giành chiến thắng trước Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.
Michelle Obama sẽ đánh bại Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020?
michelle obama se danh bai trump trong cuoc bau cu tong thong my 2020? hinh anh 1
 

Theo báo Anh Excpress, bà Michelle Obama là Đệ nhất phu nhân Mỹ từ năm 2008 đến 2016, khi chồng bà ông Barack Obama giữ chức Tổng thống Mỹ. Bà Michelle là thành viên đảng Dân chủ rất được lòng cử tri. Tuy nhiên, bất chấp những lời khuyến khích của người hâm mộ để tham gia cuộc đua giành đề cử của đảng Dân chủ để ra tranh cử chức tổng thống Mỹ, bà Michelle vẫn liên tục từ chối.

Thế nhưng theo chuyên gia bầu cử Allan Lichtman, bà Michelle sẽ có cơ hội giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm nay tốt hơn nhiều so với các ứng viên Dân chủ khác.

"Bà ấy có khả năng lôi cuốn. Bà có những tố chất mà các ứng cử viên hiện tại không có", ông Allan Lichtman nhấn mạnh.

michelle obama se danh bai trump trong cuoc bau cu tong thong my 2020? hinh anh 2

Dự đoạn trên được đưa ra trong bối cảnh bà Michelle đã từ chối lời khích lệ của người hâm mộ bà để ra tranh cử tổng thống trên Instagram.

Hàng trăm người dùng Instagram đã đề nghị bà xem xét việc ra tranh cử vào năm nay và đánh bại Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump.

 

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây