Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh nữ điều dưỡng

Thứ sáu - 30/08/2019 03:31
Người chửi bới, hành hung điều dưỡng của Khoa cấp cứu, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới đã bị cơ quan công an bắt giữ.
Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh nữ điều dưỡng
Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh nữ điều dưỡng
Ngày 30-8, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Dương Viết Linh Tú (43 tuổi, trú  xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh nữ điều dưỡng - ảnh 1
Cơ quan công an ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Dương Viết Linh Tú.

Trước đó, khuya 25-8, Tú đến khoa Cấp cứu của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới để sơ cứu vết thương do bị đánh.

Trong khi nằm trên cáng chờ sơ cứu, Tú hỏi cán bộ y tế trực cho biết số mã vùng điện thoại của Cảnh sát 113. Không thấy cán bộ y tế trả lời, Tú đã có lời lẽ thô tục, chửi bới các cán bộ điều dưỡng của Khoa cấp cứu.

Ngay sau đó, Tú rời cáng cứu thương đến bàn tiếp đón của khoa này, dùng tay cầm 1 giá đựng tài liệu để trên bàn ném vào điều dưỡng đang ngồi làm việc tại bàn tiếp đón bệnh nhân.

Vừa tiếp tục chửi bới, Tú thấy chị Nguyễn Thị Tuyết Th. (40 tuổi, trú tại phường Bắc Lý, cũng là điều dưỡng của khoa) đi ra khỏi bàn tiếp đón nên đã chạy đến tát vào vùng mặt của chị Th. làm chị này bị choáng, ngã xuống sàn.
Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường khống chế Tú.

Tác giả bài viết: NGUYỄN DO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây