Độc giả tiếc cho Hồng Tơ - nghệ sĩ hài trả giá vì cờ bạc

Thứ ba - 07/05/2019 21:21
Thông tin Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc đến bất ngờ, nhưng không khiến ai khó hiểu. Nam nghệ sĩ đã nhiều lần "tự thú" về quá khứ cờ bạc của mình.

Tối 7/5, nguồn tin từ VKSND TP.HCM cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với nghệ sĩ Hồng Tơ (tức Cao Văn Tơ, 56 tuổi) về hành vi Đánh bạc.

Nghệ sĩ Hồng Tơ bị tạm giam tại Chí Hòa để phục vụ công tác điều tra. Nguồn tin cho hay nam nghệ sĩ bị bắt tại một tụ điểm cờ bạc vào khoảng 2 tuần trước.

Những khán giả có mối cảm tình dành cho Hồng Tơ cũng là những người thất vọng nhất khi thấy nam nghệ sĩ "ngựa quen đường cũ".

"Thật tiếc cho một diễn viên hài đã để lại trong lòng tôi nhiều kỷ niệm khi xem hài của anh, nếu anh không vướng vào cờ bạc có lẽ anh là người đàn ông thành đạt và là một nghệ sĩ của công chúng, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nổi tiếng nhưng những trò đỏ đen đã lấy đi hết của anh tất cả", độc giả Zing.vnbình luận.

Doc gia tiec cho Hong To - nghe si hai tra gia vi co bac hinh anh 1
Nghệ sĩ Hồng Tơ từng lên truyền hình giãi bày về việc đánh bạc thua 100.000 USD. Ảnh cắt từ clip.

"Sự nghiệp sắp đến hồi kết thúc rồi, nghỉ hưu vui vầy cùng gia đình con cháu, sao lại lao vào bài bạc hả nghệ sĩ hài Hồng Tơ, phí cả một đời nghệ sĩ", bạn Thủy Thanh bày tỏ tiếc nuối.

Nghệ sĩ Hồng Tơ từng nhiều lần lên truyền hình và báo chí để "tự thú" về những lần đánh bạc thua hàng trăm triệu đồng. Thế nhưng 2 tuần trước, cảnh sát lại bắt được ông ở 1 tụ điểm đánh bạc. Cuộc đời Hồng Tơ biết bao lần chìm nổi với cờ bạc mãi.

Độc giả Hoàng Nguyên cho rằng Hồng Tơ có máu mê cờ bạc nên bị sạt nghiệp. Anh ta đã có vợ đẹp con ngoan, hứa sẽ tu chí làm ăn gây dựng lại nhưng vẫn không chừa tính nết cũ.

"Biết bao nhiêu nghệ sĩ chỉ vì cờ bạc, ham chơi mà về già nghèo túng không nơi nương tựa. Thế mà Hồng Tơ cũng không nhìn ra. Có ai đi đánh bạc mà giàu đâu?", tài khoản Lê Văn Mỹ chia sẻ.

Chứng kiến Hồng Tơ từng lên sóng truyền hình khuyên mọi người nhìn gương mình để từ bỏ cờ bạc để rồi lại bị bắt vì cờ bạc, nhiều người đã "cạn lời" với nghệ sĩ này. "Thật không biết nói gì hơn về anh Hồng Tơ này. Lớn tuổi rồi phải lo đi diễn phim, hài để kiếm thu nhập nuôi bản thân và gia đình mình. Mê cái thứ đỏ đen này làm gì vậy anh. Anh cũng đã từng lên sóng truyền hình nói nghiện cờ bạc là xấu mà bây giờ anh lại như vậy", độc giả Thanh Thiên bình luận.

Hồng Tơ xuất thân là nghệ sĩ cải lương rồi thành danh với nghiệp diễn viên hài. Trong giới nghệ sĩ, ông được biết đến là người mê cờ bạc. Ông từng là đại gia tiền bạc rủng rỉnh nhưng cuộc đời nam nghệ sĩ có giai đoạn lâm vào nợ nần, bị giang hồ truy sát vì dính đến cờ bạc.

6 năm trước, Hồng Tơ kết hôn lần 2 với người vợ kém ông 23 tuổi

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây