Ghen tuông dữ dằn, vợ đánh thuốc mê chồng rồi cắt 'của quý' ném xuống sông

Thứ sáu - 24/02/2017 22:59
(PL News) - Theo bà Ba Nhu, khoảng 1 năm nay, giữa anh K. và vợ thường xuyên xảy ra bất hòa. Nguyên nhân do chị C. ghen tuông rất dữ dằn, nhiều lần xách dao đòi chém chồng, đòi tự sát.
Ghen tuông dữ dằn, vợ đánh thuốc mê chồng rồi cắt 'của quý' ném xuống sông

 

 

Cũng vì ghen tuông mà người vợ đã ra tay đánh thuốc mê chồng, cắt "của quý" rồi ném xuống sông.

Ghen tuong du dan, vo danh thuoc me chong roi cat 'cua quy' nem xuong song

Anh K. và chị C. lúc mới cưới nhau

Nhiều lần ghen tuông trước khi cắt “của quý” của chồng

Ngày 20/2, bà Huỳnh Thị Nhu (80 tuổi, mẹ của anh T.T.K., SN 1978), người bị vợ cắt “của quý” ném xuống kênh rạng sáng 18/2 cho biết, anh K. đã tỉnh, nhưng sức khỏe còn rất yếu. Anh K. là con trai út của bà Ba Nhu.

Ngồi trong căn nhà của con trai ở ngã ba kênh xáng Bù Cạp và kênh Hai Vụ (ấp Hai Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, giáp ranh xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa) bà Ba Nhu kể: “Tối hôm đó thằng K. sang nhà chị ruột đang xây dựng cách nhà nó khoảng 100m nhậu thịt trăn, uống bia với mấy đứa cháu.

Khoảng 22 giờ, thằng K. nghỉ nhậu, về nhà ngủ. Trước khi nó đi ngủ, tui còn thấy vợ nó là Nguyễn Thị Mỹ C. (SN 1980) ép nó phải uống hết 1 ly cà phê rồi mới vô buồng đóng cửa lại”.

Theo bà Ba Nhu, anh K. và chị C. cưới nhau đã được 15 năm, có 2 con, 1 đứa học lớp 7 và 1 đứa học lớp 3. Sau khi cưới vợ, sinh con, vợ chồng, con cái anh K. vẫn sinh sống chung nhà với bà Nhu.

Ban đêm bà Nhu ngủ cùng cháu nội trai ở chiếc giường đặt ở nhà trước, còn vợ chồng anh K. ngủ riêng 1 phòng, con gái ngủ riêng 1 phòng ở nhà giữa.

Ghen tuong du dan, vo danh thuoc me chong roi cat 'cua quy' nem xuong song

Căn nhà của anh K. ở ấp Hai Vụ, nơi xảy ra sự việc

Bà Nhu cho biết: “Khuya hôm đó tui đang ngủ thì con C. vén mùng kêu tui dậy, lúc đó đồng hồ chỉ gần 1 giờ 30 phút. Tui vừa ngồi dậy thì nghe con C. tỉnh bơ nói: “Má vô buồng coi, con cắt đứt của quý của chồng con rồi”.

Nghe vậy, bà Nhu tá hỏa chạy vô buồng của vợ chồng anh K. thì thấy con trai nằm bất tỉnh trên giường, máu me bê bết khắp nơi, lay gọi mà không có phản ứng.

Hoảng sợ, bà Nhu vội vàng mở cửa chạy ra con đường mòn dọc theo kênh Hai Vụ, đến nhà con gái thông báo sự việc.

Anh K. được chở đến Bệnh viện huyện Tân Thạnh cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu và là ca bị “thương tích đặc biệt” nên bệnh viện huyện lập tức chuyển anh K. xuống Bệnh viện Đa khoa Long An cứu chữa.

“Lúc thằng K. chuẩn bị được chuyển đi cấp cứu thì tui và mọi người trong gia đình hỏi con C. là phần “của quý” bị cắt đứt ở đâu để đem xuống bệnh viện xem bác sĩ có thể nối lại được không.

Ai dè nó tỉnh queo nói, sau khi cắt xong, nó cầm ra đứng giữa cầu bê tông bắc ngang kênh xáng Bù Cạp quăng xuống dòng kênh cùng với con dao gây án. Đêm tối mù mịt, nước chảy xiết, biết đâu mà tìm?

Tui rất giận con dâu vì ném “cái đó” của con tui xuống kênh cho nước cuốn trôi mất. Phải chi nó giữ lại để gia đình tui ướp đá đem xuống bệnh viện thì may ra còn có thể nối lại được cho thằng K.”, bà Nhu nhớ lại.

Theo bà Ba Nhu, khoảng 1 năm nay, giữa anh K. và vợ thường xuyên xảy ra bất hòa. Nguyên nhân do chị C. ghen tuông rất dữ dằn, nhiều lần xách dao đòi chém chồng, đòi tự sát.

“Trước Tết Nguyên đán Đinh Dậu mấy tháng, con C. từng dùng dao rạch chân gây thương tích phải đi ra trạm y tế may 5 mũi cũng vì ghen tuông với chồng. Trước đó, con C. lấy dao tự chặt ngón chân nhưng không đứt.

Vì vậy mà ban đêm, tui đem dao giấu hết. Hôm lễ tình nhân gì đó, không biết thằng K. nhắn tin gì cho ai rồi họ nhắn tin lại cảm ơn, chỉ có vậy mà con C. nói thằng K. có bồ, cự cãi um sùm. Tưởng như mọi lần rồi thôi, ai ngờ con C. lại ra tay hại thằng K.”, bà Nhu cho hay.

Bà Hai Loan (hàng xóm nhà anh K.) kể: “Tui nghe nói K. đi làm thuê, xong việc nhậu lai rai với bạn bè, hát hò karaoke ngoài thị trấn, con C. biết được nên thường ghen tuông.

Tui thấy con C. ghen quá nên nhiều lần hỏi nó có bắt được tại trận thằng K. có bồ bịch gì hay không thì con C. nói không bắt được, chỉ nghe người này người kia nói ra nói vô rồi ghen.

Tưởng chuyện chỉ có vậy thôi, ai ngờ con C. dám cắt đứt “chỗ đó” của chồng rồi quăng xuống kênh cho cá ăn. Tui là đàn bà mà nghe chuyện còn sợ xanh mặt”.

Ông Lưu Văn Nhanh (Trưởng ấp Hai Vụ) cho biết, ở địa phương, anh K. nổi tiếng siêng năng, một mình anh canh tác 7ha ruộng, trong đó có 3ha ruộng thuê.

Những lúc nông nhàn, anh K. đi khắp nơi làm thuê, ai mướn gì làm nấy, kể cả ra thị trấn Tân Thạnh làm phụ hồ. Còn chị C. chỉ có nhiệm vụ ở nhà coi sóc nhà cửa, con cái. Lâu nay vợ chồng anh K. chưa có chuyện gì phải nhờ chính quyền phân xử.

Nghi vấn người chồng bị vợ đánh thuốc mê

Bà Ba Nhu cho biết, chị C. khai với công an là đêm hôm đó chị kêu anh K. nói chuyện nhưng không được nên mới lấy dao cắt “của quý” của chồng ném xuống kênh cho hả giận.

Nhưng sau đó, bà Nhu kiểm tra lại toàn bộ dao trong nhà thì thấy không bị mất con dao nào, rất có thể chị C. đã mua dao mới và sau khi ra tay với chồng thì ném xuống kênh phi tang.

Một chi tiết quan trọng mà bà Ba Nhu và nhiều người dân ấp Hai Vụ đang nghi vấn là chị C. đã bỏ thuốc gì đó vào ly cà phê cho anh K. uống trước khi đi ngủ.

Bởi khi bị chị C. cắt đứt “của quý”, anh K. không hề có phản ứng gì và không có tiếng kêu la cầu cứu. Lúc bà Ba Nhu vào buồng ngủ đã thấy anh K. bất tỉnh. Đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Long An thì hơn 1 ngày sau anh K. mới hồi tỉnh lại.

“Sau khi xảy ra sự việc, cô H. hàng xóm cho tui biết mấy hôm trước con C. có đến xin chia lại thuốc ngủ vì nói là nó bị mất ngủ. Nhà cô H. có đứa con bị bệnh tâm thần nên trong nhà luôn có sẵn thuốc ngủ, thuốc an thần.

Cô H. nói có chia lại cho con C. 5 viên thuốc ngủ và 10 viên thuốc an thần. Tui đoán chừng con C. đã bỏ thuốc vào ly cà phê cho thằng K. uống, nên thằng K. mới bị bất tỉnh, không phản ứng, kêu la khi bị vợ cắt đứt chỗ đó”, bà Nhu nêu nghi vấn.

Ghen tuong du dan, vo danh thuoc me chong roi cat 'cua quy' nem xuong song

Cầu bê tông bắc qua kênh xáng Bù Cạp, nơi chị C. ném “của quý” của anh K. và con dao xuống dòng kênh

Sáng ngày 18/2, chị C. định đi nuôi chồng nằm viện nhưng bà Ba Nhu không đồng ý, vì sợ các anh chị của anh K. không kìm được tức giận sẽ đánh chị C., gây mất an ninh trật tự.

Không được đi nuôi chồng, sau đó chị C. đã đi khỏi nhà, bỏ 2 đứa con nhỏ cho bà Nhu lo cơm nước, chăm sóc các cháu đi học. Theo bà Ba Nhu, đến nay chị C. không có một lời xin lỗi gia đình chồng hay bày tỏ thái độ ăn năn hối hận trước việc “động trời” do mình gây ra.

“Mấy ngày qua dư luận nói ra nói vào rất nhiều, tui nghe mà mệt mỏi, lên máu mấy lần suýt chết. Thôi cứ để pháp luật xử lý hành vi của con dâu tui, tội nó làm thì nó ráng chịu.

Gia đình tui bây giờ chắc khó có thể chấp nhận đứa con dâu như vậy, để thằng K. lành bệnh rồi coi nó tính sao. Chỉ tội nghiệp cho 2 đứa cháu nội của tui còn quá nhỏ mà phải chịu tiếng đời gièm pha do việc mẹ nó gây ra”, bà Ba Nhu ngậm ngùi nói.

Khi chúng tôi bày tỏ ý định muốn nghe chị C. giãi bày vì sao hành động như vậy, bà Ba Nhu đã cung cấp số điện thoại di động của con dâu. Dù chúng tôi đã nhiều lần liên lạc nhưng chỉ nghe điện thoại đổ chuông mà không có ai nhấc máy…

Tác giả bài viết: Theo An Hòa (Tuổi Trẻ & Đời Sống)

Nguồn tin: Theo Báo Mới:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây