Việt Trinh, Thanh Mai tuổi gần 50 vẫn đẹp hoàn mỹ khiến gái trẻ "đuổi khó kịp"

Thứ tư - 04/12/2019 02:07
2 nữ hoàng ảnh lịch gây thương nhớ vì nhan sắc và body mơn mởn như thiếu nữ đôi mươi.
Việt Trinh, Thanh Mai tuổi gần 50 vẫn đẹp hoàn mỹ khiến gái trẻ "đuổi khó kịp"

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 2

Thanh Mai (sinh năm 1973) tại TP.HCM, là nữ diễn viên, người mẫu ảnh lịch nổi tiếng của những năm 80, 90 thế kỷ trước, cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng...

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 1

Cô từng đăng quang Á hậu 2 cuộc thi "Ngôi sao điện ảnh ngày mai" năm 1992 do Hội điện ảnh tổ chức. Với gương mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai, cho đến nay dù đã ở tuổi 46, vẫn rất khó có thể tìm ra dấu vết thời gian trên nhan sắc của Thanh Mai.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 3

Tự nhận bản thân may mắn từ khi sinh ra đã có dáng hình mảnh mai tuy nhiên cô khẳng định, mọi thứ được duy trì nhờ chế độ ăn uống và tập luyện.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 4

Sau khi nghỉ nghề múa, Thanh Mai chuyển qua tập yoga và đam mê theo đuổi nó hơn 10 năm nay.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 5

Nữ MC ưu tiên các bài tập power yoga- những bài tập trung vào hình thể và cảm xúc, tập 3 buổi trong tuần. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp tập gym để thon gọn, săn chắc và phát triển nhóm cơ.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 6

Động tác uốn dẻo siêu khó khi xoạc chân dọc được người đẹp thực hiện khi đứng trên cát vô cùng khó, thể hiện cơ thể khỏe đẹp từ bên trong sau nhiều năm kiên trì luyện tập tổng hợp các bộ môn.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 7

Trong chìa khóa nhan sắc của Thanh Mai, cô đặc biệt chú trọng các nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên, đặc biệt là rau, củ, quả.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 8

Mỗi ngày cô đều sử dụng nước ép trái cây không đường như: cam, dưa hấu, dứa… Mỗi buổi sáng, cô sẽ uống một ly nước cam tươi nguyên chất không đường.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 9

Vì theo cô, trong trái cây đã có hàm lượng đường cần thiết rồi, còn sử dụng thừa đường sẽ dẫn đến các nguy cơ như: tăng cân, tim mạch, tiểu đường…

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 10

Còn thành phần ăn thì hầu như cô không kiêng khem quá nhiều, chỉ những loại thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng hay đồ uống có gas, có cồn thì cô sẽ tránh ra. Nhưng có một nguyên tắc khá khắt khe mà cô thực hiện là không ăn sau 19 giờ tối.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 11

46 tuổi, nữ diễn viên Việt Trinh vẫn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể thay thế. Để có sắc vóc đáng mơ ước như hiện tại, Việt Trinh phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm mà cô hình thành như thói quen sống. 

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 12

Người đẹp Tây Đô chia sẻ: "Người ta nói, cội nguồn vẻ đẹp của người phụ nữ đều xuất phát từ cảm xúc bên trong. Là khi ta vui vẻ, đam mê, thấy mãn nguyện, bình an, những cảm xúc tích cực trong lòng cho ta thêm cảm hứng để làm nhiều điều lớn lao tốt đẹp cho bản thân và những người xung quanh...

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 13

...Hôm trước tình cờ Trinh xem được clip chia sẻ của chị Chiều Xuân, mới thấy thật khâm phục người phụ nữ ấy, chị giữ gìn vẻ đẹp bằng cách tự tạo ra cho mình những bất ngờ vào mỗi sáng" - nữ hoàng ảnh lịch tâm sự.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 14

Học hỏi cách sống và tận hưởng như diễn viên Chiều Xuân với chạy bộ, đạp xe hay thử sức với những môn thể thao mới chính là bí quyết trẻ lâu mà Việt Trinh đang áp dụng. 

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 15

"Trinh thì chưa được như chị, nhưng sáng sáng cũng cố gắng duy trì thói quen vận động nhẹ, tranh thủ khoảnh khắc yên tĩnh trong lành sáng sớm để thiền và đọc kinh, rồi nạp nhanh năng lượng với một bữa sáng nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dinh dưỡng, trước khi sẵn sàng ra đường và bắt tay vào công việc...

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 16

... Khi ta duy trì được sức khỏe và cảm xúc trong tâm hồn, ta sẽ luôn thấy cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn, tuổi tác không phải là giới hạn nữa". Chỉ bấy nhiêu thôi đủ để Việt Trinh duy trì sắc đẹp nao lòng trong nhiều thập niên. 

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 17

Thiền là một trường phái trong yoga, với lịch sử phát triển hơn 5000 năm, tại Ấn Độ, thiền được coi là một phần trong cuộc sống của người dân tại đây còn ở Việt Nam, thiền định tuy còn rất mới nhưng lại ngày càng được ưa chuộng.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 18

Khi ngồi thiền bạn sẽ rơi vào trạng thái tâm lý trống rỗng, hay nói cách khác đó là loại bỏ hoàn toàn những lo âu muộn phiền, tất cả những mối bận tâm xung quanh khiến bạn lo ngại.

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 19

Mục đích chính của ngồi thiền đó là giúp bạn tịnh tâm, lấy lại cân bằng trong cuộc sống và trở nên lạc quan hơn mỗi ngày thì mọi khó khăn trong cuộc sống sẽ sớm qua đi. 

viet trinh, thanh mai tuoi gan 50 van dep hoan my khien gai tre "duoi kho kip" hinh anh 20

Ngoài luyện tập, Việt Trinh còn nổi tiếng làng giải trí vì ăn chay trường. Người đẹp từng chia sẻ về việc ăn chay của cô, thời kỳ đầu cô ăn nhiều tinh bột nên dẫn tới tình trạng tăng cân. Về sau khi tìm hiểu kỹ hơn, cô dần điều chỉnh những món ăn hàng ngày, tăng chất xơ nhiều hơn để da đẹp, vóc dáng thon gọn. 

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây