Rooney sẵn sàng sang Trung Quốc, kiếm 28 tỷ đồng/tuần

Thứ tư - 22/02/2017 03:07
(PL News) - Tương lai của Rooney đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Manchester vào lúc này, và có thể chỉ ngay trong đầu tuần sau, mọi câu hỏi sẽ có lời giải đáp.
Rooney sẵn sàng sang Trung Quốc, kiếm 28 tỷ đồng/tuần

 

  • Rooney không còn hữu dụng với M.U. Ảnh: REUTERS.
  • Mourinho không mặn mà với R10 nữa. Ảnh: REUTERS.
  • Rooney sẵn sàng sang Trung Quốc, kiếm 28 tỷ đồng/tuần
Rooney không còn hữu dụng với M.U. Ảnh: REUTERS.

Ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho đã xác nhận chuyện Rooney có thể rời khỏi M.U và chuyển đến một CLB tại Trung Quốc, dù ông muốn giữ ở lại M.U. Nếu không có gì thay đổi, vào thứ 3 tuần sau "Gã Shrek" sẽ ra mắt tại giải CSL. Tại Trung Quốc, Rooney sẽ kiếm được 1 triệu bảng/tuần.

Hiện tại, Rooney vẫn còn tới 18 tháng hợp đồng với M.U và mức lương của anh đang là 250.000 bảng/tuần. Con số lương của Rooney thật sự đang làm đau đầu những người trong giới thượng tầng của CLB bởi sức đóng góp của anh bây giờ gần như bằng 0. Thậm chí gần đây, Rooney chấn thương liên tục và chỉ mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ 4 tuần trước.Trên thực tế, HLV người Bồ không "đuổi" Rooney nhưng chính thái độ hờ hững của ông trong việc níu chân R10 cũng khiến tiền đạo này cảm thấy chán nản. Thậm chí, khi được hỏi về tương lai của Rooney, Mourinho chỉ trả lời xanh rờn rằng: "Chuyện Rooney có ở lại vào cuối tuần này hay không thì bạn đi mà hỏi cậu ấy".

"Đến chính tôi còn chẳng biết mình sẽ làm gì vào tuần tới, vậy nên tôi không thể biết được tuần sau cậu ấy sẽ đi hay ở. Tôi chỉ muốn xác nhận rằng, nếu cậu ấy có rời đội thì đó cũng không phải yêu cầu của tôi", Mourinho chia sẻ.

"Tôi chẳng bao giờ đuổi một huyền thoại tại một CLB đi cả. Chuyện sự nghiệp của Rooney thì cậu ấy tự quyết định. Tôi rất vui vì được làm việc với cậu ấy".

Với 1 triệu bảng/tuần ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Rooney nên gật đầu chứ đừng lắcNhư vậy có thể khẳng định, nếu không phải trong tuần này thì Rooney sẽ rời M.U vào hè tới. Tuy nhiên khi hạn chót kì chuyển nhượng tại Trung Quốc chỉ đến ngày 28.2, cả R10 và CLB tại Trung Quốc đều không muốn "dây dưa" sang tận mùa giải mới.

Nguồn tin: LĐO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây