Bầu Đức: “HAGL bị thù ghét lâu rồi, sợ gì chứ?”

Thứ sáu - 03/03/2017 04:58
 (PL News) - Liên tiếp trong những ngày gần đây, bầu Đức có những bình luận mang tính chỉ trích nhắm vào Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi, đồng thời yêu cầu ông này phải từ chức. Những lời lẽ có phần đay nghiến khiến ông Mùi rất tức giận. Nhiều người lo ngại, ông Mùi sẽ dùng quyền hạn của mình để trút giận lên CLB HAGL. Tuy nhiên, bầu Đức không ngán điều đó.
Bầu Đức: “HAGL bị thù ghét lâu rồi, sợ gì chứ?”

 

Sau sự cố sân Thống Nhất khiến nhiều thành viên CLB Long An nhận án phạt nặng từ VFF, rồi tới lượt CLB HAGL có phần bị xử ép trước chính Long An, bất chấp giành thắng lợi 3-0, khiến bầu Đức không thể ngồi yên. Ông đã liên tiếp nổ những phát pháo nhắm vào Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi. Nhà tài phiệt này cho rằng ông Mùi là người không có năng lực và nên từ chức, thậm chí còn cho rằng, chính ông Mùi và những cộng sự của mình đã kéo lùi bóng đá Việt Nam, khiến nhiều CLB và giới cầu thủ ức chế...

 bau duc: “hagl bi thu ghet lau roi, so gi chu?” hinh anh 1

Bầu Đức không ngán nếu HAGL bị trù dập. Ảnh: IT.

Những lời lẽ có phần cay nghiệt từ bầu Đức tất nhiên khiến ông Mùi rất tức giận. Chia sẻ với báo giới, vị Trưởng ban trọng tài VFF cho rằng bầu Đức đã có những lời lẽ xúc phạm đối với mình, đồng thời khẳng định sẽ đưa vụ việc ra Ban chấp hành VFF. Ngoài ra ông Mùi cũng nhấn mạnh, ông làm việc trong tổ chức, do tổ chức phân công, chứ không phải tư cách cá nhân mà ai muốn cho nghỉ là nghỉ.

Hai bên lời qua tiếng lại liên tục và khiến không ít người lo sợ, ông Mùi sẽ dùng quyền hạn của mình để trù dập CLB HAGL. Trước vấn đề này, bầu Đức chẳng tỏ ra lo lắng. Nhà tài phiệt phố Núi khẳng định mình làm vì cái tâm với bóng đá Việt Nam nên không ngán những màn trả thù cá nhân. Ông và các thành viên ở HAGL đã sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thậm chí có bị ép xuống hạng cũng chẳng sao.

“Tôi không lo. Làm gì tôi phải sợ, không có vấn đề gì hết. Thù ghét HAGL lâu rồi nên tôi không sợ. Cái tôi nghĩ giờ bầy là bóng đá Việt Nam không phát triển 1 thời gian ngắn còn hơn để nó chết luôn”, bầu Đức nói chắc nịch và không quên kết lại rằng: “Tôi không quan tâm tới vấn đề trọng tài nữa. Tôi chỉ phát biểu với tư cách cá nhân, xong rồi. Bây giờ tôi lo làm ăn thôi”.

 

Nguồn tin: Báo Dân Việt:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây