Môtô 2018 Kawasaki KX250F trở lại vào năm 2018 với rất nhiều nâng cấp nhằm duy trì vị trí xế phượt địa hình phức tạp (motocross) đỉnh cao cho gia đình KX250F được trụ vững từ suốt một thập niên qua.

2018 Kawasaki KX250F.
Mẫu xe mới 2018 có một động cơ được nâng cấp cải tiến được cảm giác mô-men xoắn qua các dải mòng tua máy, cũng như cải tiến được hiệu suất. KX250F vẫn có trọng lượng nhẹ, thiết kế thanh mảnh nhưng khung gầm cực kỳ vững chắc và giờ có hệ thống treo được cải tiến đem lại khả năng treo và chống xóc tốt hơn. Những cải tiến này có nghĩa rằng 2018 Kawasaki KX250F sẽ nhanh hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm 2017.

Cận cảnh động cơ xe.
Cụ thể hệ thống treo của xe gồm bộ phuộc SFF Type của Showa 48 mm kiến trúc với ống phuộc bên trái và một lò-xo bên phải. Các cải tiến hệ thống treo còn cho phép Kawasaki KX250F mới có khả năng bấm phanh và cua góc chính xác hơn. Trong khi phía sau xe là hệ thống treo Uni-Trak. Đây cũng là điểm mới cho phiên bản năm 2018. Những thay đổi này góp phần cải tiến cảm giác lái, khả năng bám đường và khả năng phản hồi của xe.

Xe có nhiều cải tiến.
Thân bướm ga mới cùng góc phun xăng giúp tăng cảm giác mô-men xoắn và tăng đáng kể công suất đầu ra của xe. Bộ phận thông hơi được tái cấu hình lại. Động cơ có valve nạp tiên tiến, đầu xi-lanh mới và chỉ số nén mới đạt 13,4:1. Đầu ống xả dài và rộng hơn. Lái xe sẽ cảm thấy sức mạnh đầu ra xe mạnh hơn ngay cả vòng tua máy thấp.

Phuộc treo trước Showa.
Hệ thống phun nhiên liệu kép trục tiếp được cho là yếu tố chủ chốt quyết định đến hiệu suất của KX250F. Từ phiên bản 2012, KX250F đã trở thành sản phẩm xe phượt địa hình phức tạp đầu tiên trên thế giới sở hữu loại hệ thống này. Không giống như hệ thống phun nhiên liệu tiêu chuẩn chỉ có một dòng phun nhiên liệu của valve bướm ga, hệ thống của KX250F sử dụng dòng phun phụ ở ngay hộp khí. Dòng phun dưới này giúp tăng khả năng trơn chu và phản ứng tức thời, nhiều hạt nhiên liệu mịn màng hơn ở trong buồng ống phun.
Khi vòng tua máy và ga tăng, hoạt động chủ yếu được chuyển qua dòng phun nhiên liệu dưới lên dòng phun nhiên liệu trên, tùy thuộc vào xe chạy ở số thấp (1,2) hay số cao (3,4,5). Dòng phun nhiên liệu trên có khoảng cách tới buồng đốt lớn hơn giúp hạt nhiên liệu và khí vào được trộn cần nhiều thời gian hơn và cho phép làm mát trước khi tới buồng đốt. Cả hai yếu tố này giúp tăng hiệu suất nạp nhiên liệu và công suất đầu ra mạnh hơn.
Xế phượt đa địa hình phức tạp 2018 KX250F được niêm yết với giá bán 7749 USD (khoảng 176 triệu đồng).
Tác giả bài viết: Vân Long
Nguồn tin: danviet.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Nên chuyển chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai về xã
“Bộ tứ trụ cột” - cơ hội để các Viện nghiên cứu khoa học pháp lý đổi mới và nâng cao vai trò trong tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa
Quyền được thừa kế theo pháp luật của mẹ con bà Thu đối với di sản để lại (!?)
Thực hiện nghĩa vụ tài sản do người chết để lại Thực tiễn và kiến nghị hoàn thiện
Quy định của pháp luật về người cao tuổi được miễn nộp tạm ứng án phí, án phí trong vụ án dân sự
Mức án phí phải nộp trong tranh chấp thừa kế (?)
Vụ việc Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân đưa tin sai sự thật dưới góc nhìn pháp lý
Từ năm 2026: Công trình cấp 4, nhà ở riêng lẻ dưới 7 tầng xây dựng tại khu vực nông thôn... không cần xin giấy phép
Đất lấn chiếm, vi phạm vẫn được xem xét cấp sổ đỏ
Người dân được ghi nợ tiền sử dụng đất đến khi chuyển nhượng, tặng cho