Vụ giết người hàng loạt ở Đồng Tháp: Tội ác núp bóng bùa ngải

Thứ hai - 14/10/2019 22:26
Ai đi đến cù lao Tân Huề, Đồng Tháp, có thể sẽ bắt gặp một ngôi mộ hoang dưới bùn lầy cỏ dại. Đó là ngôi mộ của tên tử tù khét tiếng, 20 năm trước đã ra tay giết 4 phụ nữ trẻ. Vụ án đã gây chấn động cả nước bởi hành vi tàn nhẫn của gã thầy bùa mê tín dị đoan này.
Vụ giết người hàng loạt ở Đồng Tháp: Tội ác núp bóng bùa ngải

Ai đi đến cù lao Tân Huề, Đồng Tháp, có thể sẽ bắt gặp một ngôi mộ hoang dưới bùn lầy cỏ dại. Đó là ngôi mộ của tên tử tù khét tiếng, 20 năm trước đã ra tay giết 4 phụ nữ trẻ. Vụ án đã gây chấn động cả nước bởi hành vi tàn nhẫn của gã thầy bùa mê tín dị đoan này.

 vu giet nguoi hang loat o dong thap: toi ac nup bong bua ngai hinh anh 1

Theo người dân kể lại, nhiều năm trước bỗng xuất hiện một người đàn ông tự xưng hành nghề thầy thuốc, sống phiêu bạt trên một cái ghe. Bốc thuốc được thời gian, người dân bắt đầu kéo tới chữa bệnh vì ông ta không lấy tiền. Tiếng tăm của Hai Tưng (Phạm Văn Tuấn) ngày ngày càng đồn xa.Nói chuyện với bà con nhiều lần, gã tiết lộ mình là người tu hành, đã lên núi Sam thỉnh giáo sư phụ và đang tích cực luyện bùa Thiên Linh Cái.

Chuyện về "Thiên Linh Cái" nghe có vẻ huyền bí. Các thầy bùa phải lấy đầu người để luyện phép điều khiển người âm. Thầy Hai Tưng từng kể với hàng xóm, luyện bùa này có nhiều cách. Có cách dùng nhau thai em bé khi còn trong bụng mẹ, có cách bằng thi thể của bé gái nhỏ tuổi, hay một cô gái đồng trinh.

 vu giet nguoi hang loat o dong thap: toi ac nup bong bua ngai hinh anh 2

Vì thế mà Hai Tưng nhắm đến các phụ nữ trẻ đẹp trong vùng. Gã nói rằng bùa của mình có thể giúp họ kiếm chồng hoặc giữ chồng. Để xin được bùa của Hai Tưng, các cô gái phải đi một mình vào buổi tối. Phụ nữ quanh vùng bắt đầu tìm đến nhà gã, đồn rằng Hai Tưng có món nghề rất tốt, bùa phép vô cùng hiệu nghiệm.

Cuối tháng 5/2000, một cô gái trẻ đến nhà thầy Hai Tưng để xin bùa trị ông chồng. Vì đi làm ăn xa, nên khi trở về vợ chồng thường lục đục. Đó là Trần Thị Phương, mới 25 tuổi. Sau khi tới tìm thầy Tưng, Phương mất tăm và mãi mãi không trở về. Suốt 2 tháng, gia đình thấy cô gái đi quá lâu nhưng chẳng có tin tức, đổ xô đi tìm.

 vu giet nguoi hang loat o dong thap: toi ac nup bong bua ngai hinh anh 3

Cuối cùng họ tìm thấy ở mé bờ kinh Cả Gừa có một ụ đất bốc mùi hôi thối, cách nhà thầy Tưng 500 mét. Người ta liền đào bới ụ đất lên thì phát hiện thi thể, liền báo cho công an. Mọi hoài nghi đều được đổ dồn lên hành tung bí ẩn của Hai Tưng.

Cơ quan chức năng đến yêu cầu kiểm tra hành chính ngôi nhà, phát hiện 3 cái sọ người đặt trên bàn thờ. Cạnh đó có một cái hũ chứa những chùm lông đen ngòm được đậy kỹ. Trong căn nhà, công an huyện thu hồi được nhiều tang vạt đáng nghi, gồm cả đồ đạc của nạn nhân. Nhìn thấy các vật đó, gia đình chị Phương vật vã khóc, tin rằng đứa con gái của họ đã bị thầy Tưng sát hại.

 vu giet nguoi hang loat o dong thap: toi ac nup bong bua ngai hinh anh 4

Sau tra khảo, thầy Tưng thú nhận dưới sàn nhà còn 2 thi thể bị vùi lấp. Thời điểm ấy nước đang dâng cao, vượt quá hàng rào quanh nhà. Ngay trong đêm, người dân địa phương hỗ trợ cơ quan chức năng mang máy bơm rút cạn nước, và tiến hành đào ở vị trí thầy bùa chỉ. Chỉ vài nhát xẻng, lần lượt hai thi thể của những nạn nhân còn lại được tìm thấy. Tất cả nạn nhân của gã thầy bùa ra tay sát hại là nữ giới, đều bị mất đầu.

Sau này mới lộ ra chuyện ớn lạnh rằng, sau khi Hai Tưng dụ dỗ các cô gái về nhà để cưỡng bức, giết chết và lấy đầu, hắn còn mượn nồi nhà hàng xóm, nấu đầu lấy sọ. 3 thi thể không đầu được tìm thấy cũng ứng với 3 cái sọ trong nhà.

 vu giet nguoi hang loat o dong thap: toi ac nup bong bua ngai hinh anh 5

Khi bị bắt rồi, Hai Tưng vẫn tin hắn đã luyện được Thiên Linh Cái. Khi nhận án tử hình, gã tuyên bố mình sẽ dùng phép độn thổ để thoát chết. Vì thế mà ngày tử hình hắn, dân kéo đến rất đông. Gần trưa, thầy Hai Tưng được dẫn giải ra đình Tân Quới. Ở đây, người dân đã được chứng kiến gã đền mạng cho tội ác kinh hoàng của mình. Chẳng có ma thuật nào cứu được gã. Quả thực, Thiên Linh cái chỉ có trong tưởng tượng của ông thầy bệnh hoạn.

Theo PV (Trí Thức Trẻ)

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây