Dù thuế có tăng lên bao nhiêu thì người dân vẫn phải cắn răng sử dụng vì họ không còn sự lựa chọn nào khác.
Tăng vốn điều lệ gấp gần 9 lần, vốn chủ sở hữu gấp gần 8 lần sau 6 năm, hiện nay nợ của FLC vẫn gấp hơn 2 lần vốn chủ sở hữu. Rủi ro nợ càng tăng khi FLC đi làm hàng không.
Tổng nợ phải trả của FLC tăng nhanh chóng gần 3.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018.
Số phận của một vài dự án trong số 12 dự án yếu kém của ngành Công Thương dần có lối ra. Nhưng vẫn còn dự án bán không ai mua, trở thành sắt vụn; có dự án vẫn nằm đắp chiếu chờ phá sản. Trong khi đó, mục tiêu đến 2020 phải cơ bản xử lý xong các vấn đề tồn tại ở 12 dự án này.
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã gửi điện chia buồn tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi nghe tin Chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần.
Sau án sơ thẩm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ kháng cáo đề nghị tòa bác toàn bộ yêu cầu khởi kiện của vợ, bao gồm việc yêu cầu hủy qyết định bãi nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực.
Theo các chuyên gia, không nên lấy giá xăng ở Lào, Campuchia để so sánh bởi mỗi nước có một chính sách riêng.
(PLO)- Phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội tới, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ cung cấp bằng chứng cho thấy đầu tư công vướng mắc không phải do luật.
Thuế bảo vệ môi trường với xăng sẽ tăng thêm 1.000 đồng/lít lên kịch khung 4.000 đồng/lít từ đầu 2019. Như vậy, chỉ còn ít tháng nữa, thuế môi trường xăng dầu sẽ lên mốc kỷ lục mới chưa từng có trong lịch sử điều hành giá xăng dầu. Dư địa tăng thuế bảo vệ môi trường đã “đụng trần” cho phép, nhưng trong tương lai đó dường như vẫn chưa phải là giới hạn cuối cùng.
Rời công ty nhà nước sang làm kinh doanh riêng, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Công ty Đại Nam hiện đang sở hữu khối bất động sản "khủng" tại Bình Dương.
Theo Cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp, trong số 12 dự án thua lỗ nghìn tỉ của ngành Công Thương, nếu có dự án được cho phá sản, giải thể thì cũng là một biện pháp tích cực vì nếu tiếp tục duy trì sẽ không hiệu quả.