TƯ VẤN LUẬT MIỄN PHÍ

https://tuvanluatmienphi.net.vn


Diễn biến mới vụ Phó Phòng kế toán Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh rơi từ tầng 8 tử vong

Sáng 26/10, xác nhận thông tin với PV báo Bảo vệ pháp luật, một lãnh đạo UBND phường Trường Thi (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết: “Trên địa bàn phường vừa xảy sự việc, một cán bộ của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh rơi từ tầng 8 của khách sạn Mường Thanh Phương Đông, sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ”.
Diễn biến mới vụ Phó Phòng kế toán Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh rơi từ tầng 8 tử vong

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Công T., (SN 1978), Phó trưởng Phòng Kế toán của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh (Nghệ An).

Trước đó, sáng  25/10, nhiều khách lưu trú người ở tầng 2 khách sạn Mường Thanh Phương Đông nghe một tiếng động lớn, sau đó nhìn thấy một người đàn ông nằm bất động trên ban công tầng 2. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh, nhưng không qua khỏi.

 Khách sạn nơi ông T., rơi từ tầng 8 tử vong

Lực lượng Công an phường Trường Thi, phối hợp với Công an TP Vinh, Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc. Theo một nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho hay, nạn nhân đã rơi từ tầng 8 của khách sạn xuống ban công tầng 2. Chiếc xe ô tô của nạn nhân vẫn đang để ở sân khách sạn.

Được biết, ông Phạm Công T., đã có nhiều năm công tác tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


 

Tác giả bài viết: Lý Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây