TƯ VẤN LUẬT MIỄN PHÍ

https://tuvanluatmienphi.net.vn


Xét xử lưu động 5 người Trung Quốc sản xuất “phim sex”

Sáng 23/9, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết: Viện KSND TP đã phê chuẩn quyết định khởi tố 5 đối tượng người Trung Quốc và 1 đối tượng người Việt Nam để điều tra hành vi “ giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Cả 6 đối tượng này sẽ bị tạm giam trong 4 tháng.
Xét xử lưu động 5 người Trung Quốc sản xuất “phim sex”
'5 đối tượng người Trung Quốc vừa bị Công an Đà Nẵng bắt, khởi tố điều tra về hành vi “ giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”
'

Sáu đối tượng bị khởi tố và bắt giam gồm: Zhang Hui Min (Trương Tuệ Mẫn, 1981, Chiết Giang, Trung Quốc); Liu Xiao Wei (Lưu Tiểu Duy, 1989, Giang Tây, Trung Quốc); Fang Jun Jie (Phương Tuấn Kiệt, 1986, Chiết Giang, Trung Quốc); Dai Hong Xi (Đới Hồng Hi, 1997, Quảng Đông, Trung Quốc); Jiang Deng Jun (Tưởng Đăng Quân, 1989, Quý Châu, Trung Quốc) và Sầm Thị Sen (1995, trú tại Đăk Pơ, Gia Lai, Việt Nam, hành nghề phiên dịch).

Đại tá Mưu cho biết: Công an TP đã trao đổi với VKSND TP thống nhất chọn vụ án này là vụ án điểm, sau khi hoàn tất điều tra sẽ đưa ra xét xử lưu động tại TP Đà Nẵng với một bản án nghiêm khắc nhất.

Ngày 23/9, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng khen thưởng đột xuất cho công an TP Đà Nẵng vì có thành tích xuất sắc trong việc phá đường dây người Trung Quốc vi phạm pháp luật.

5 đối tượng người Trung Quốc, đã cấu kết với người Việt Nam nhiều lần sử dụng mạng xã hội để dụ dỗ lôi kéo, thỏa thuận với một số thiếu nữ dưới 18 tuổi tham gia hoạt động kích dục, quan hệ tình dục để quay phim, đăng tải trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc nhằm kích thích người Trung Quốc vào xem và thu tiền. Mức giá các đối tượng trả cho các cô gái là từ 700 ngàn đến 1 triệu đồng/6 giờ/lần hoặc 1,7 triệu đồng/9 giờ/lần quay phim ghi hình.

Trước đó, tối 14/9, cảnh sát kiểm tra ngôi nhà 4 tầng tại phường An Hải phát hiện một nhóm người mang quốc tịch Trung Quốc đang lưu trú. Kiểm tra máy móc, trang thiết bị của số người này, công an phát hiện nhiều số hình ảnh, video đồi trụy đang được họ phát tán lên mạng. Bước đầu, cơ quan công an xác định có ít nhất 4 cô gái đã bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây “sản xuất clip sex” nói trên. Trong số này có K.D. mới 15 tuổi 3 tháng.           

 

Tác giả bài viết: NGUYỄN THÀNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây