Con rể vứt xác mẹ vợ vào bể nước ở Thái Bình

Thứ tư - 20/11/2019 21:18
Sau khi bị bắt giữ, bước đầu nghi phạm khai nhận sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang, xảy ra tại xã Thụy Lương (Thái Thụy, Thái Bình).
Con rể vứt xác mẹ vợ vào bể nước ở Thái Bình

Sáng 21/11, thông tin với PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 20/11, tại xã Thụy Lương (Thái Thụy, Thái Bình), một người phụ nữ tên H. không liên hệ được với người làm thuê của quán mình là bà Hợi nên đến nhà tìm. Khi đến nhà, thấy khóa trái cửa nên bà H. nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên liên hệ với công an địa phương.

Bat con re sat hai me vo roi vut xac vao be nuoc phi tang o Thai Binh hinh anh 1

 Bể nước nơi phát hiện nạn nhân thiệt mạng. (Nguồn: FB CĐDĐ)

Khi công an xã Thụy Lương xuống kiểm tra, phát hiện bà Hợi đã chết dưới bể nước mưa. Nhận được tin báo, Công an huyện Thái Thụy huy động lực lượng xuống hiện trường xác minh, điều tra và truy bắt nghi phạm.

Tối cùng ngày, Công an huyện Thái Thụy xác định, khoang vùng và bắt giữ được nghi phạm.

Theo lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy, nghi phạm tên Bộ, bước đầu khai nhận là hung thủ ra tay sát hại mẹ vợ là bà Hợi. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn gia đình.

Thông tin với PV VTC News, lãnh đạo xã Thụy Lương cho biết, Bộ nghiện ma túy. Các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện, Công an huyện Thái Thụy đang tiếp tục điều tra làm rõ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây