Cầm bộ đàm đánh người quay clip CSGT: Nghi có dàn dựng bôi xấu lực lượng chức năng

Thứ sáu - 04/10/2019 21:05
Lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Hưng Yên cho biết, qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng nghi vụ việc có sự dàn dựng để đăng tải lên mạng xã hội.
Cầm bộ đàm đánh người quay clip CSGT: Nghi có dàn dựng bôi xấu lực lượng chức năng

Liên quan đến sự việc quay clip xử lí vi phạm giao thông, người dân bị đánh, chiều 4/10, ông Nguyễn Văn Mừng - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên - cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin ban đầu từ các chiến sỹ CSGT có liên quan đến vụ việc.

Ông Mừng cho biết, vào sáng 2/10, Tổ công tác thuộc phòng CSGT tỉnh Hưng Yên làm nhiệm vụ tại quốc lộ 5 (thị trấn Như Quỳnh (huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy vượt đèn đỏ liền truy đuổi hai người này và đưa về làm việc.

Cam bo dam danh nguoi quay clip CSGT: Nghi co dan dung boi xau luc luong chuc nang hinh anh 1

 Theo như nội dung clip, người đàn ông tay cầm bộ đàm đánh người quay clip Tổ công tác xử lí vi phạm.

Sau đó, có một nhóm thanh niên khác đến và hành hung 2 thanh niên vượt đèn đỏ kể trên ngay trước mặt tổ công tác.

“Hai nhóm người này có mâu thuẫn với nhau từ bên ngoài và không liên quan đến CSGT”, ông Mừng nói.

Ông Mừng cho biết, câu nói “ảnh hưởng miếng cơm manh áo” đăng tải trên mạng xã hội thì chưa xác định rõ, có thể do nhóm thanh niên cố ý dàn dựng nhằm bôi xấu lực lượng chức năng.

Về chiếc bộ đàm do người đàn ông ném vào trong thùng xe CSGT, ông Hùng lý giải, trong lúc Tổ công tác truy đuổi hai nam thanh niên vi phạm, họ đánh rơi bộ đàm. Sau đó, người đàn ông này nhặt được và trả lại.

Như VTC News đưa tin, vào ngày 3/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip hai nam thanh niên ngồi trên xe máy vượt đèn đỏ, bị chiến sĩ cảnh sát yêu cầu dừng lại để xử phạt.

Lúc này, nam thanh niên ngồi sau liền lấy điện thoại ra quay lại quá trình làm việc và xảy ra tranh cãi với lực lượng chức năng.

Sau đó, một người đàn ông mặc quần áo dân sự, tay cầm bộ đàm xuất hiện. Người này bị tố đánh nam thanh niên đang quay clip và yêu cầu người này xóa hình ảnh. "Miếng cơm manh áo của b.m., xóa ngay còn kịp", người đàn ông cầm bộ đàm nói với nam thanh niên.

Khi bị hành hung, thanh niên này hỏi lại người lạ mặt là ai, từ đâu đến đánh mình và có thẻ ngành hay không nhưng không nhận được câu trả lời. Sau đó, người lạ mặt đi về phía xe công vụ mang BKS 89A-001.72 của CSGT và bỏ bộ đàm vào thùng xe.

Tác giả bài viết: MẠNH ĐOÀN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây