Vụ giết người phi tang xác trong khối bê tông: Nghi can thứ 5 đã bỏ đi?

Thứ bảy - 18/05/2019 19:39
Ngoài 4 phụ nữ bị bắt, còn 1 đối tượng khác (chưa xác định nơi cư trú) đã được các đối tượng khai ra. Người này đã rời đi trước đó do cuộc sống 'quá khổ'.
Vụ giết người phi tang xác trong khối bê tông: Nghi can thứ 5 đã bỏ đi?

Tối 18/5, CQĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin thêm về vụ giết 2 người đàn ông bị sát hại, phi tang xác trong khối bê tông tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Thông tin về danh tính 4 người đang bị tạm giữ ban đầu xác định gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), cùng thường trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, (TP HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và một người chưa rõ.

Theo báo Công an nhân dân, qua khám xét ô tô 7 chỗ hiệu Ford Everest mang BKS: 51A - 718.30 chở nhóm 4 phụ nữ đã bị bắt, Công an phát hiện nhiều vật dụng như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo và lượng tiền mặt lớn chưa kiểm đếm (gồm cọc tiền 500.000 đồng và cọc 200.000 đồng). Chiếc ô tô được đưa về trụ sở công an niêm phong lại. 

 

Tang vật bị thu giữ. Ảnh: CAND.

Một thông tin khác được hé lộ là ngoài 4 phụ nữ bị bắt, còn 1 đối tượng khác (chưa xác định nơi cư trú) đã được các đối tượng khai ra. 

Theo lời khai, do không chịu nỗi cực khổ nên người này đã bỏ đi trước đó. Nhưng cụ thể bỏ đi vào thời điểm nào và liên quan đến vụ án này như thế nào thì vẫn chưa rõ.

Đến tối 18/5, nhóm người này vẫn tỏ thái độ bất hợp tác. Nguyên nhân của hành động giết người trên được nhóm đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn trong sinh hoạt. Từ đó, những tình tiết liên quan đến vụ án này đang dần dần hé lộ.

Theo báo Công lý, cũng trong quá trình lấy lời khai, nghi phạm được xác định là nhóm người có hành động bí ẩn, theo giáo phái lạ ít xuất hiện ở nước ta. Theo lời khai, các đối tượng có liên quan đến hoạt động tu luyện của một tà giáo. 

Hiện, công tác khám nghiệm hiện trường tại một khách sạn tại TP Thủ Dầu Một và căn nhà ở gần trung tâm huyện Bàu Bàng (cánh hiện trường ban đầu khoảng 15km) đã hoàn tất. Công an đã thu được nhiều tài liệu và dấu vết liên quan.

Như tin đã đưa, mới đây, căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng do ông Nguyễn Minh Vương, trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sở hữu và bán lại cho ông Nguyễn Thanh H., thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. 

Họ thỏa thuận ngày 15/5 giao nhà. Khi ông H. thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. 

 

Căn nhà phát hiện vụ việc.

Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa, ông H. phát hiện xác người bên trong nên trình báo công an. Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện xác người thứ 2 trong phuy nhựa còn lại cũng đang trong quá trình phân hủy. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể 2 người đàn ông được tìm thấy đều có dấu hiệu bị giết hại.

Vào khuya 17/5, nhóm đối tượng trên bị bắt giữ tại khách sạn Tiamo nằm trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Bảo Khánh (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây