Đường huyết ổn định sau 13 năm bất ổn với hơn 300 nghìn đồng/tháng.

Thứ hai - 13/02/2017 09:42
13 năm đấu tranh với bệnh tiểu đường. 13 năm lo lắng, ăn không ngon, ngủ không yên, thoáng nghĩ đến là tim lại run lên vì sợ hãi biến chứng ập đến. May mắn thay, tôi đã tìm ra cho mình phương pháp để có 1 cuộc sống tràn đầy lạc quan, khỏe mạnh khi tiểu đường đi song hành cùng cuộc đời
Đường huyết ổn định sau 13 năm bất ổn với hơn 300 nghìn đồng/tháng.

 

Chua xót khi biết mình bị tiểu đường

Năm 2003, tôi bị sút mất 10kg. Cứ ngỡ căn bệnh bướu cổ lại tái phát, tôi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lí sẽ phải nằm viện, nhưng đến khi nghe bác sĩ kết luận tôi vẫn sững sờ. Bởi vì tôi chỉ nghĩ mình bị bướu cổ thôi, ai ngờ, tôi còn bị cả tiểu đường, chỉ số đường huyết lúc ấy là 13mmol/l. 

Đường huyết ổn định sau 13 năm bất ổn với hơn 300 nghìn đồng/tháng - 1

Bác Đoàn Ngọc Hạ. Điện thoại: 0948.433.667. Địa chỉ: Thị trấn Hợp Hòa - Tam Dương - Vĩnh Phúc.

Biết tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, chế độ điều trị bệnh phải rất nghiêm ngặt, và cũng rất tốn kém, tôi lo lắng lắm. Nghĩ đến con cái chưa đến tuổi trưởng thành, chặng đường dài phía trước còn bao nhiêu thứ phải lo, nếu không cẩn thận tôi có thể phải từ giã gia đình. Kết cục như vậy quả thực làm tôi không đành lòng. Tôi nghĩ cảnh mình, cảnh nhà mà rớt nước mắt. Nhưng đã là đàn ông, ai lại rơi lệ phải không? Tôi đành phải giấu vợ con nuốt nước mắt vào lòng. Tôi nghĩ thật là bất công với mình. Bởi tôi dành trọn những năm tháng thanh xuân để cống hiến cho ngành bưu điện, cống hiến cho đất nước. Đến lúc tuổi xuân qua đi, muốn dành thời gian cho vợ, chăm lo cho con cái, ông trời lại bắt tôi bị bệnh. 

Về nhà, tôi như người mất hồn, chẳng thiết ăn uống. Vợ con khuyên bảo gì, tôi cũng không nghe. Cứ như thế, sức khỏe tôi sa sút trầm trọng. Suốt  11 năm bị bệnh, tôi điều trị bằng thuốc tây, ăn kiêng triệt để, tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Thế mà, năm 2008, tôi bị tai biến mạch máu não. Cuộc sống của tôi từ đó nối tiếp những tháng ngày địa ngục. Sáu tháng sau tôi đã hồi phục, nhưng sau đó ít lâu, tôi lại bị choáng, phải đi viện cấp cứu nhiều lần. Từ chỗ là chỗ dựa cho vợ con, tôi bỗng dưng trở thành gánh nặng. Càng nghĩ tôi càng thấy buồn đau, chua xót.

Tìm ra phương pháp sống khỏe với bệnh tật

Đến năm 2014, tôi đi khám bệnh định kì, một bác sĩ đã khuyên tôi nên dùng thêm các sản phẩm Đông y để hỗ trợ điều trị tiểu đường. Tôi ra hiệu thuốc và mua một loại sản phẩm chiết xuất từ Dây thìa canh, giảo cổ lam, chè đắng, mạch môn, hoàng kỳ, ...và chăm chỉ sử dụng nhưng chẳng hề có tác dụng. Một tháng, hai tháng trôi qua, rồi 3 tháng, sức khỏe tôi chẳng có chuyển biến gì, thuốc tây thì vẫn uống 3 viên/ngày, đi khám sức khỏe chỉ số đường huyết vẫn cao vút. Tôi đổi sang dùng sản phẩm chiết xuất từ Cao câu tử kỳ, Hoài Sơn, cao mạch môn… nhưng cũng chẳng ăn thua. Tôi chán nản vô cùng!

Nhưng rồi, may mắn đã mỉm cười với tôi. Vào tháng 5/2015, một người bạn tôi giới thiệu sản phẩm Diabetna trị tiểu đường. Bạn tôi nói, đây là sản phẩm có uy tín 8 năm trên thị trường, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy Nam Dược. Còn có cả công trình nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường. Như “chết đuối vớ được cọc”, tôi chuyển ngay sang sử dụng Diabetna với một niềm hi vọng. 

Và công sức của tôi đã được đền đáp. Chỉ sau 2 tháng sử dụng Diabetna, chỉ số đường huyết của tôi từ 12mmol/l đã giảm xuống còn 8mmol/l. Đến tháng thứ 3 dùng Diabetna, chỉ số đường huyết của tôi đã xuống còn có 7mmol/l và thuốc tây giảm chỉ còn 1 viên/ngày. Như vậy là có tín hiệu rất khả quan. Mà quan trọng hơn là, sản phẩm tốt nhưng chỉ có hơn 300 nghìn/tháng – rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm tôi đã dùng mà không hiệu quả trước đây. Bởi vậy, từ đó đến nay, tôi đều chăm chỉ dùng Diabetna hàng ngày: 2 viên Diabetna buổi sáng, 2 viên Diabetna buổi chiều, uống trước ăn 30 phút,  thuốc tây thì cách ngày mới uống 1 viên. Đã hơn một năm nay đường huyết của tôi luôn ổn định ở mức 6,8mmol.l. Sự thật là trong mơ tôi cũng không dám nghĩ mình lại có ngày này. Giờ đây, tôi tràn đầy sức khỏe, hi vọng và hoàn thành tốt vai trò trụ cột gia đình của mình mà không còn lo bị biến chứng tiểu đường.

Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với tất cả những ai bị tiểu đường như tôi. Bạn đọc có thể điện về cho tôi theo số điện thoại: 0948.433.667 hoặc gửi thư về địa chỉ Đoàn Ngọc Hạ, thị trấn Hợp Hòa - Tam Dương - Vĩnh Phúc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


 

Tác giả bài viết: Theo Đoàn Ngọc Hạ (Khám phá)

Nguồn tin: 24h.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây