Bình Định: Hai Phó Chủ tịch tỉnh nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ năm - 24/01/2019 21:39
Chiều 24.1, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho hai Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Bình Định: Hai Phó Chủ tịch tỉnh nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho hai Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho hai Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2013 đến năm 2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của hai Phó Chủ tịch UBND tỉnh vào thành tích phát triển chung của tỉnh nhà.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, đây là niềm vui chung của tập thể UBND tỉnh và mong rằng hai đồng chí trên cương vị của mình phát huy thành tích đạt được để tiếp tục có những đóng góp hơn nữa trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã thay mặt cảm ơn lãnh đạo tỉnh, cán bộ công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để hai Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được những phần thưởng cao quý này.

Nguồn tin: laodong.com:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây