Bất động sản phía Tây TP.HCM đang ‘nóng’ từng ngày

Thứ năm - 15/11/2018 02:27
Thị trường bất động sản khu vực cửa ngỏ đi miền Tây và là tỉnh vệ tinh của TP.HCM - Long An - đang nóng lên từng ngày, nhất là ở các huyện giáp ranh.
Bất động sản phía Tây TP.HCM đang ‘nóng’ từng ngày



Cơ sở hạ tầng đồng bộ giúp liên kết giữa Long An với các tỉnh miền Tây, TP.HCM, Đồng Nai trở nên dễ dàng hơn.

Long An là vùng có nền kinh tế năng động, nổi bật với chỉ số cạnh tranh và vốn đầu tư nước ngoài FDI luôn đứng trong top 10 cả nước hằng năm.

Là tỉnh vệ tinh của TP.HCM, các huyện giáp ranh của Long An xuất hiện ngày càng nhiều khu công nghiệp, trường đại học, bệnh viện lớn. Nhờ ưu thế về khoảng cách địa lý với TP.HCM, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn Long An là nơi xây dựng cơ sở sản xuất, kinh doanh. Theo quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, Long An sẽ trở thành một trong những vùng kinh tế động lực hàng đầu cả nước.

Điểm cộng để bất động sản Long An nóng lên chính là việc hoàn thành nhiều cơ sở hạ tầng quy mô, làm rút ngắn thêm khoảng cách với thành phố sôi động nhất Việt Nam. Hiện các dự án hạ tầng ở TP.HCM kết nối đi các tỉnh lân cận như Long An hay Đồng Nai phát triển rất mạnh.

Về giá cả, nhiều chuyên gia đánh giá Long An vẫn giàu sức cạnh tranh hơn rất nhiều so với Bình Dương hay Đồng Nai và khoảng cách giá sẽ sớm được Long An rút ngắn hơn, như lời chia sẻ của giám đốc một doanh nghiệp bất động sản trụ sở ở TP.HCM.

Dự án Trần Anh Riverside một trong những điểm nhấn trong bức tranh bất động sản Long An.

Bên cạnh đó, các tuyến đường huyết mạch đang được đầu tư triển khai như cao tốc Bến Lức - Long Thành, dự án trục giao thông Tiền Giang - Long An - TP.HCM, dự án trục giao thông kết nối với đường Mai Bá Hương, dự án đường vành đai thành phố Tân An, mở rộng tỉnh lộ 824, tuyến đường ĐT830 khi hoàn thành sẽ tác động mạnh đến phát triển bất động sản.

Các tuyến đường này kéo theo sự phát triển đô thị, hình thành các khu dân cư tập trung, làm tiền đề phát triển đô thị trong tương lai. Điều này cũng trở thành lực hấp dẫn mạnh đối với giới đầu tư bất động sản.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng Long An thông tin: “Cùng với sự phát triển của bất động sản Sài Gòn, nhiều huyện giáp ranh như Đức Hoà, Đức Huệ, Cần Giuộc, Bến Lức (tỉnh Long An - PV) cũng đang nóng lên. Những huyện này có lợi thế lớn về hạ tầng giao thông, vị trí địa lý trong vùng kinh tế trọng điểm”.

Nếu huyện Cần Giuộc, Bến Lức kết nối rất gần với huyện Bình Chánh (TP.HCM) bằng cao tốc Trung Lương và quốc lộ 1 thì huyện Đức Hoà, Đức Huệ được nối với huyện Hóc Môn bằng đường Nguyễn Văn Bứa, tỉnh lộ 9 (tỉnh lộ 824). Việc di chuyển vào Ngã Ba Dòng đi Trường Chinh, vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng thuận tiện.

Thị trường bất động sản Long An đang tiếp tục nóng, tuy nhiên để tìm kiếm một chủ đầu tư có tâm, có tầm không phải dễ. Phát triển nóng của bất động sản kéo theo vô số công ty mới thành lập, làm ăn chộp giật. Việc phát triển một dự án kiện toàn về các tiện ích, có tầm nhìn về gia tăng giá trị trong thời gian gần thì không nhiều chủ đầu tư có thể làm được.

Với hơn thập kỷ kinh doanh bất động sản tại Long An, Trần Anh Group đã cho ra đời hàng loạt dự án đẳng cấp. Phải kể đến đầu tiên là Trần Anh Riverside tại huyện Bến Lức với vị trí gần cầu Bến Lức, cao tốc Trung Lương và quốc lộ 1, quy mô lên đến 11 ha.

Dự án từng góp phần làm nên tên tuổi của Trần Anh Group là Phúc An City với diện tích lên đến 48 ha. Phúc An City tọa lạc tại huyện Đức Hoà với hạ tầng kết nối thuận tiện với huyện Hóc Môn.

Một dự án phân khúc cao cấp khác là biệt thự Bella Villa tại Đức Hoà đang được Trần Anh Group hoàn thiện. Điểm cộng của các dự án do Trần Anh Group đầu tư là tiện tích ngoại khu với bệnh viện, trường cấp 1, 2, 3 kể cả đại học, trung tâm nghề, cụm khu công nghiệp, khu dân cư....

Thương hiệu Trần Anh đang lớn mạnh qua từng dự án bất động sản. Trong khi việc phát triển một công ty lớn mạnh về tài chính vốn đã khó, việc phát triển một thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng càng khó hơn. Trần Anh Group vẫn đang tiếp tục xây dựng thương hiệu của mình ngày càng vững mạnh hơn, đi cùng đó là những dự án khiến khách hàng hài lòng.

Sỹ Thiện

Nguồn tin: motthegioi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây