Bán hàng nhờ các dòng tin tức sự kiện hot
Công việc kinh doanh trên mạng xã hội ngày nay khá phổ biến, nhưng để có thể bán được hàng thì trang riêng của cửa hàng đó phải có nhiều tương tác từ người dùng.
Nói nôm na, muốn bán được hàng phải đánh trúng vào tâm lý khách hàng, từ đó tăng lượng like (thích), bình luận trên trang fanpage của cửa hàng.
Những cách quảng cáo truyền thống như thuê người đẹp; diễn viên truyền hình; hay đăng quảng cáo qua các hot Facebooker; báo chí khá có hiệu quả, nhưng kinh phí phải bỏ ra nhiều, quá sức với nhiều shop kinh doanh nhỏ.
Việc thuê dàn diễn viên của các phim truyền hình đem lại hiệu ứng khá lớn nhưng kinh phí thì không phải cửa hàng nào cũng chịu được "nhiệt" (Nguồn: Cửa hàng cung cấp) |
Nhưng đúng là chỉ cần làm việc bằng đam mê thì cách nào cũng có thể kiếm tiền. Nhiều chủ shop tận dụng rất tốt hình ảnh của những người nổi tiếng hoặc có thể là tai tiếng để bán hàng. Tuy là chiêu trò kinh doanh, nhưng người xem cũng không khỏi bật cười thán phục những người bán hàng online.
Còn nhớ cách 2 năm, sự lan tỏa của clip cô giáo "Bọ cạp" đã mang lại một trào lưu bán hàng ăn theo đem lại lợi nhuận không hề nhỏ cho các mặt hàng kinh doanh trên mạng lẫn ngoài đời thực.
Tặng luôn miếng dán cường lực cho khách hàng cung Bọ Cạp |
Các mặt hàng thời trang, quần áo, kính,... na ná giống với cô giáo Lê Na nhanh chóng được rao bán với các hình thức khuyến mãi như miễn phí, mua 1 tặng 1 cho bạn nào là cung Bọ Cạp, giảm giá cho cung Bọ Cạp khi mua sắm... Còn những quán ăn từ bọ cạp cũng liên tục rơi vào trạng thái không còn hàng để cung cấp.
Món ăn bọ cạp cũng đã từng trở thành chủ đề hot |
Mới đây khoảng 1 tháng, đại gia Cao Toàn Mỹ không chỉ méo mặt vì phiên tòa với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, mà ông Mỹ còn trở thành người mẫu bất đắc dĩ cho một số shop bán hàng online.
Vừa bán hàng vừa châm biếm |
Sản phẩm ông Mỹ đi và vô tình bị quảng cáo chính là đôi giày đen – trắng “Black – White Jam Shoes” của T.U.K (Mỹ).
Nguồn tin: vietnamnet.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn