Các nhà thầu này gồm: Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn, Công ty CP Trường Sơn 185, Công ty CP 475, Công ty CP Đầu tư phát triển hạ tầng giao thông 9; Công ty CP Đầu tư và phát triển Trường An, Tổng công ty CP Xây dựng 789.
Dự án Mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Phú Yên được đưa vào sử dụng từ tháng 10/2015, dài hơn 66 km, theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, nền đường rộng 20,5 m, với 4 làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ.
Mặc dù có tổng mức đầu tư hơn 4.300 tỷ đồng nhưng chỉ sau vài mùa mưa công trình này đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Qua kiểm tra thực tế, Bộ Giao thông vận tải khẳng định, công tác sửa chữa hư hỏng trên Quốc lộ 1 qua tỉnh Phú Yên chưa quyết liệt, các nhà thầu sửa chữa theo kiểu đối phó.
Nguồn tin: baodauthau.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Nên chuyển chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai về xã
“Bộ tứ trụ cột” - cơ hội để các Viện nghiên cứu khoa học pháp lý đổi mới và nâng cao vai trò trong tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa
Quyền được thừa kế theo pháp luật của mẹ con bà Thu đối với di sản để lại (!?)
Thực hiện nghĩa vụ tài sản do người chết để lại Thực tiễn và kiến nghị hoàn thiện
Quy định của pháp luật về người cao tuổi được miễn nộp tạm ứng án phí, án phí trong vụ án dân sự
Mức án phí phải nộp trong tranh chấp thừa kế (?)
Vụ việc Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân đưa tin sai sự thật dưới góc nhìn pháp lý
Từ năm 2026: Công trình cấp 4, nhà ở riêng lẻ dưới 7 tầng xây dựng tại khu vực nông thôn... không cần xin giấy phép
Đất lấn chiếm, vi phạm vẫn được xem xét cấp sổ đỏ
Người dân được ghi nợ tiền sử dụng đất đến khi chuyển nhượng, tặng cho