Khi "thượng đế" đau đầu lựa chọn giữa muôn trùng sản phẩm karaoke

Thứ năm - 09/02/2017 03:30
Khi "thượng đế" đau đầu lựa chọn giữa muôn trùng sản phẩm karaoke

 

(PL News) - Các sản phẩm giải trí karaoke luôn được người tiêu dùng dành một chỗ đứng riêng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho cá nhân, gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, với hàng loạt thương hiệu trên thị trường, các “thượng đế” đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm giải trí thời thượng này.

TIN LIÊN QUAN
1

Trên thị trường, có rất nhiều các sản phẩm khiến nhiều khách hàng phân vân trong việc lựa chọn.

2

Theo anh Vạn, chủ cửa hàng điện tử tại Q.5, TP.HCM: “Thông thường, khi người mua đến cửa hàng thường phân vân trong việc lựa chọn vì có quá nhiều sản phẩm, thương hiệu khác nhau. Phần lớn, khách hàng thường quan tâm đến các thương hiệu lớn để phục vụ nhu cầu giải trí”.

3

Cũng theo anh Vạn, để đáp ứng nhu cầu của người mua, nhà sản xuất cần cập nhật các bài hát chất lượng, thời thượng và sớm nhất. Theo kinh nghiệm bán hàng nhiều năm, các thương hiệu thường cập nhật đĩa nhạc trong khoảng thời gian 3-5 tháng. Trong đó, Arirang có tần suất cập nhật nhạc nhanh nhất với 3 tháng/lần.

4

Nhiều gia đình đầu tư những dàn karaoke khá bài bản. 

5
Bộ loa là thiết bị không thể thiếu để tạo nên chất lượng bài hát.
6

Ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh các sản phẩm karaoke.

Tác giả bài viết:  Tin - ảnh: Thuận Phong

Nguồn tin: Theo Nguoitieudung.com:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây